Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Thực đơn giúp sinh con trai như ý muốn

Việt Nam, với chế độ phụ hệ và quan niệm rằng sinh con trai để nối dõi tông đường nên hầu như bất kì gia đình nào, bất kì cặp vợ chồng nào dù ít hay nhiều cũng luôn mong muốn rằng có thể sinh được một cậu con trai kháu khỉnh. Cho dù, tình hình dân số hiện nay có sự chênh nhau rất nhiều giữa nam và nữ, nhưng nhu cầu sinh con trai của bao người là không hề lỗi thời. Họ quan tâm đến rất nhiều yếu tố từ an gi de sinh con trai đến quan hệ vợ chồng như thế nào để sinh được con trai… Đa số những thông tin mà ta tìm thấy được đều là do truyền miệng mà có. Đó là kinh nghiệm của những người đi trước, đã kinh qua và thành công. Đôi khi nó không nằm trong guồng máy khoa học nhưng có thể lại đạt được hiệu quả như bạn mong muốn. Dưới đây là một số chia sẻ về bí quyết sinh con trai thông qua đường dạ dày.

Xem thêm: bi quyet sinh con trai



be-trai-moi-sinh


Ăn gì để sinh con trai ?

Chế độ ăn cho phụ nữ

Nhiều người nghĩ rằng, ăn uống sẽ không thể nào quyết định được giới tính của thai nhi đâu. Vì thế, họ rất ít khi nào quan tâm đến chế độ ăn hằng ngày trong suốt quá trình “nhào nặng quý tử”, cho nên dù áp dụng đúng chuẩn những nguyên tắc khác nhưng bỏ bê việc chăm sóc thực đơn ăn uống đôi khi cũng khiến kết quả mang thai con trai không được như ý. Đặc biệt là chị em phụ nữ, thì chế độ ăn uống hợp lý càng quan trọng hơn nữa.
– Ăn nhiều những loại thức ăn có chứa vitamin B, đạm như thịt các loại: bò, heo, gà,.. đặc biệt là nhiều trái cây
– Ăn thực phẩm ngọt, có nhiều đường, thực phẩm chiên, rán,…
– Tránh ăn thức ăn có chứa nhiều canxi, magie
– Tránh sử dụng các chất kích thích, chất gây nghiện, đặc biệt là vào các ngày trứng rụng.

Chế độ ăn cho đàn ông

Sinh con trai, không phải do người phụ nữ quyết định mà chính tinh binh của các chàng mới là điểm mấu chốt. Việc bổ sung vào cơ thể các dưỡng chất giúp cho tinh trùng Y khỏe mạnh có thể đá được các tinh trùng X ra ngoài sẽ giúp cho hợp tử của bạn hình thành mang NST XY. Con sinh ra sẽ mang giới tính nam

– Ăn cay, thực phẩm nhiều vitamin B
– Ăn nhiều hải sản, hành, tỏi,…
– Hạn chế sử dụng rượu, bia, cà phê, các chất kích thích,…
Ăn uống hằng ngày, là một yếu tố quyết định trong việc thành hay bại của kế hoạch sinh quý tử của bạn. Vì thế hãy chú ý đến nó nhiều hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm thành công.

Nguôn: me va be

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :