Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Những thay đổi của tuần thai thứ 30

Sự phát triển của tuẩn thai 30

Thai nhi 30 tuan tuoi của bạn được phát triển đầy đủ, nhưng vẫn còn có một số tinh chỉnh diễn ra như những mảnh cuối cùng của em bé làm ghép hình phức tạp được đưa ra!
Em bé của bạn sẽ đo khoảng 39cm chiều dài bây giờ, nặng khoảng £ 3 và đang tiếp tục tăng cân. Bạn nên đi vào sinh non, em bé của bạn sẽ được đưa đến một đơn vị bé chăm sóc đặc biệt, nhưng họ sẽ có một cơ hội rất tốt để sống sót.

Phổi nhỏ của họ không phải là khá đủ trưởng thành để hỗ trợ họ trong thế giới bên ngoài trong giai đoạn này, và bộ não của họ được thay đổi diện mạo khôn ngoan, tham gia vào các rãnh và gờ mà làm cho nó trông giống như một người lớn '. Những nếp nhăn sẽ tăng để cung cấp nhiều không gian hơn cho mô não để phát triển và phát triển.

Các lông tơ tóc sẽ bắt đầu biến mất khi các tế bào não mới và giúp chất béo để điều chỉnh nhiệt độ cơ thể cho những tuần còn lại trong tử cung. Tủy xương của họ cũng bắt đầu để sản xuất các tế bào máu đỏ đã sẵn sàng cho phát triển và tăng trưởng sau khi sinh.

Đường tiêu hóa của bé bây giờ phát triển gần như hoàn toàn và sẽ sớm sẵn sàng để nuôi miệng sau khi sinh.

Nó có khả năng rằng nếu họ không phải là đã bé của bạn sẽ bắt đầu di chuyển đầu xuống và vào vị trí 'tham gia'. Có khoảng một lít nước ối bao quanh em bé, nhưng điều này sẽ giảm khi họ tiếp tục phát triển thành những tuần cuối cùng.
Quảng cáo

Bạn đang mang thai ở tuần thứ 30

Câu hỏi lớn cho tuần này là có bạn đã đóng gói túi bệnh viện của bạn? Bây giờ là thời gian để bắt đầu suy nghĩ về việc tổ chức cho khi bạn chuyển dạ. Nhận được tất cả các bit và miếng bạn cần cho túi xách của bạn bây giờ sẽ giúp bạn tiết kiệm phải chịu đựng các cửa hàng trong vài tuần cuối của thai kỳ (được dành cho chân-up theo phong cách thư giãn trước 18 năm của xác ướp-hood bắt đầu!).

Túi bệnh viện của bạn cần phải chứa tất cả những điều bạn sẽ cần trong thời gian nghỉ của bạn, do đó, các mục mà bạn có thể muốn trong lao động, chẳng hạn như son dưỡng môi, một thoải mái hơn có kích thước t-shirt, máy TENS của bạn và quần áo và đồ dùng vệ sinh cho sau ra đời. Bạn cũng sẽ cần để đóng gói cho em bé của bạn quá, và chọn những gì ít trang phục mà bạn muốn để mặc cho trẻ sau khi sinh, và đi về nhà quần áo của họ! Một trong những bit tốt nhất của chuẩn bị trước em bé!

Những điều bạn cần nghĩ tới khi thai nhi được 30 tuần

Với sự kết thúc gần như trong tầm nhìn, nó có thể được tốt đẹp để bắt đầu kế hoạch cho một vài món ít chỉ cho chính mình trước khi em bé được sinh ra.

Bắt tóc cắt vì vậy trong một tốt đẹp dễ dàng để duy trì phong cách, hoặc đi làm móng chân (trừ khi bạn là một trong những người may mắn, người vẫn có thể tiếp cận các ngón chân của mình!) Có thể là cách tốt đẹp để lấy một chút 'cho tôi thời gian' trước khi em bé ra đời. Hoặc bạn chỉ có thể có một số bạn gái hơn đối với một số nâng niu và nhận được chúng để sắp xếp tootsies của bạn ra!

Một số spa cung cấp các gói cụ thể cho các bà mẹ tương lai được nếu bạn là sau khi các cuối cùng trong niềm đam mê - đặc biệt đáng yêu nếu một người nào đó đã được cung cấp để đối xử với bạn!

Có thể bạn quan tâm tới thai nhi 35 tuan tuoi

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :