Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Sự phát triển của thai nhi tuần 25

Khi thai nhi 25 tuan tuoi, bé đã biết phân biệt vị thức ăn và cơ thể vận động nhiều hơn. Bạn đang cảm thấy một cách rõ rệt bé đang lớn lên từng ngày trong bụng mình. Đồng thời bạn cũng có thể cảm nhận cơ thể mình đang ngày càng to lên, nặng nề hơn trước kia.
thai-nhi-25-tuan-tuoi
Thai nhi 25 tuần tuổi

Sự phát triển của thai nhi tuần 25

Tuần thai thứ 25, thai nhi trong bụng bạn đã nặng khoảng 660g và chiều dài tính từ đỉnh đầu đến gót chân là khoảng 34,6 cm. Túi ối bao bọc xung quanh bé ngày càng trở nên chật chội và đây là nguyên nhân khiến bé đạp mẹ nhiều hơn. Vị giác của thai nhi đã bắt đầu hình thành và phát triển.
Lúc này bé đã biết phân biệt vị thức ăn và cơ thể nhìn chung tương đối hoàn chỉnh. Những chồi răng sữa đầu tiên của bé đã bắt đầu mọc, quá trình này sẽ tiếp tục cho đến khi bé chào đời. Lông mi của bé không dài ra thêm và mắt có thể mở ra trong vòng vài giây.
Bây giờ bé ngủ được khoảng 20-30 phút một lần và bé cũng chưa biết mộng mị gì cả. Làn da của bé ngày một căng lên chứ không nhăn nheo như trước nữa. Trong tuần này, màu tóc của thai nhi cũng có thể xác định, tuy nhiên, mọi thứ sẽ chính xác hơn khi bé chào đời.

Những thay đổi trong cơ thể mẹ khi mang thai tuần thai 25

Khi bước vào tuần thai thứ 25, Phần đỉnh của tử cung nằm ở vị trí giữa rốn và xương ức (xương giữa ngực nơi tiếp giáp với các xương sườn). Ngoài ra phần bụng của mẹ đã to lên rất nhiều so với tuần trước. Trong tuần 25 này có thể bạn sẽ cảm thấy đau ở xương sườn hoặc dưới ổ bụng khi đi lại.
thai-nhi-25-tuan-tuoi-1
Sự phát triển của thai nhi 25 tuần tuổi
Có nhiều mẹ bầu sẽ cảm thấy có một số bộ phần trên cơ thể sẽ có cảm giác đau. Các bộ phận khác như chân, tay, mông hay ngực cũng to lên không ngừng. Tuyến sữa cũng phát triển mạnh mẽ tạo nguồn sữa dồi dào cho bé sau khi ra khỏi bụng mẹ.
có thể bạn sẽ quan tâm tới thai nhi 34 tuan tuoi
Trong tuần thai thứ 25 tuyến áp của mẹ cũng cao hơn bình thường. Đặc biệt các vết rạn xuất hiện mỗi tuần khiến mẹ cảm thấy bị ngứa ngáy, khó chịu. Đôi khi mẹ bầu cảm thấy bất an hơn, Trong những sẽ không được sâu và đều. Việc đi lại cũng khó khăn hơn so với các tuần trước. Tất cả các biểu hiện trên đều là do em bé trong bụng bạn đang lớn lên từng ngày.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :