Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Bí quyết lựa chọn hosting chất lượng

Để có thể lựa chọn một hosting chất lượng các bạn cần phải để ý tới nhiều vấn đề khác nhau. Để có thể xây dựng một blog, một website để thực hiện các công việc kinh doanh online trước tiên các bạn cần sở hữu cho mình một tên miền giá rẻ uy tín “domain” và hosting “ nơi lưu trữ các dữ blog và website của bạn”

Bạn đang cần tìm cho mình một nhà cung cấp mua hosting chất lượng cao tại Việt Nam. Để có thể xây dựng một blog, một website để thực hiện các công việc kinh doanh online trước tiên các bạn cần sở hữu cho mình một  tên miền “domain” và hosting “ nơi lưu trữ các dữ blog và website của bạn”.

Host giá rẻ chất lượng cao

Hosting Giá Rẻ Chất Lượng Cao là gói dịch vụ lưu trữ website chuyên nghiệp có máy chủ đặt tại Việt Nam với đường truyền tốc độ cao. Công nghệ lưu trữ RAID 6. Hosting Chất lượng cao luôn là giải pháp phù hợp cho các doanh nghiệp muốn có một website giới thiệu, giao dịch thương mại trên Internet một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Với những website về bóng đá để xem kqbd truc tuyen bạn nên lựa chọn cho mình những gói hosting chất lượng cao và tốt hơn.

HOSTING CHẤT LƯỢNG CAO

Hosting (web hosting) là nơi không gian trên máy chủ (server) có cài dịch vụ Internet như ftp,www, đây là nơi chứa nội dung trang web hay dữ liệu website của bạn. Bạn buộc phải thuê Web Hosting khi tạo dựng một website để chứa nội dung trang web, dịch vụ mail, ftp, vì những máy chủ (server) cũng là những máy tính luôn có một địa chỉ mạng cố định được kết nối vào Internet (hay còn gọi là địa chỉ IP).

các tiêu chí lựa chọn host chất lượng cao

1. Dung lượng:

Mỗi nhà cung cấp có các gói web hosting với dung lượng khác nhau. Do vậy bạn cần chọn nhà cung cấp nào có các gói hosting đáp ứng nhu cầu của bạn. Khi có nhu cầu mở rộng bạn dễ dàng nâng cấp chúng.

2. Sự ổn định, tốc độ, an toàn:

Tốc độ, độ tin cậy là vô cùng quan trọng cho sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến. Trong khi lựa chọn dịch vụ web hosting, bạn cần đảm bảo rằng nó luôn ổn định và an toàn. Ngoài ra, website truy cập chậm cũng gây sự bực bội với khách hàng.

Vì vậy, làm thế nào để bạn biết một công ty hosting là đáng tin cậy hay không? Từ thông tin phản hồi của những người xung quanh, bạn có thể thử truy cập vào trang web của mình trong nhiều thời gian khác nhau để xem độ ổn định và tốc độ.

3. Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng

Lý do tiêu chí này được đưa lên đầu vì khi bạn gặp trục trặc chắc chắn bạn sẽ cần phải giải quyết ngay vấn đề để tránh ảnh hưởng tới chính bạn đọc, khách hàng của bạn. Khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ hosting bạn phải lưu ý kĩ về thái độ phục vụ, khả năng hỗ trợ và tốc độ giải quyết vấn đề. Một nhà cung cấp hosting uy tín, chất lượng sẽ hỗ trợ các bạn 24/7/365 thông qua các hình thức sau:

Tổng đài CSKH

Gửi SMS

Gửi hỗ trợ qua e-mail

Hỗ trợ trực tuyến qua chat

Tuy nhiên không phải nhà cung cấp dịch vụ hosting nào cũng có thể hỗ trợ các bạn hùng hậu như thế được. Lựa chọn là của bạn và hãy thử tất cả các dịch vụ hỗ trợ của nhà cung cấp khi bạn gặp vấn đề.

4. Băng thông:

Bạn cũng cần phải xem các gói hosting của nhà cung cấp hosting có đáp ứng được nhu cầu băng thông cho website của bạn không. Nếu sử dụng băng thông quá lớn chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy chủ riêng. Sau cùng, bạn cần phải đảm bảo rằng bạn đang nhận được những dịch vụ tốt nhất cho số tiền bạn đầu tư.

5. Giá cả

Đây cũng là một yếu tố để lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ hosting tốt. Không nhất thiết các bạn phải chọn những gói host đắt tiền mới là tốt nhất. Hãy so sánh dịch vụ của từng nơi sau đó hãy đưa ra quyết định.

Ưu điểm của các gói mua host giá rẻ chất lượng cao của VDO

Mua các gói hosting giá rẻ của VDO cung cấp trên nền tảng các máy chủ có thương hiệu lớn nhất trên thị trường hiện nay, cụ thể cụm máy chủ hosting phía Bắc sử dụng server Dell, cụm máy chủ hosting phía Nam sử dụng server IBM.

Các máy chủ này luôn được nâng cấp, cập nhật cấu hình phần cứng mới nhất (HDD SAS, RAM DDR 3, CPU E5-26xx).

Bên cạnh đó các máy chủ này được đặt trong các trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế của VDO nên băng thông, đường truyền internet luôn được đảm bảo về tốc độ và độ ổn định.

Ngoài ra do hoạt động trong môi trường Data center tiêu chuẩn nên các server này không bao giờ ngừng hoạt động đột ngột do các tác động của môi trường bên ngoài như: quá nóng, mất điện, chập cháy …

Để vận hành các máy chủ hosting này, VDO đã xây dựng một bộ phận chuyên biệt từ hỗ trợ kỹ thuật, đến chăm sóc khách hàng sau bán hàng và đội ngũ kinh doanh tư vấn nhiệt tình.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :