Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Người đàn ông đó vẫn xem bồ là thiên sứ, là gái ngoan

Nơi chia sẻ những tam su cảm động, sâu lắng và đáng suy ngẫm. Cùng đọc và suy nghĩ.
Chị và anh lấy nhau vì bác sĩ bảo cưới, dù vậy họ không hoang mang mà lại rất hạnh phúc vì cả hai đều yêu trẻ con hơn nữa cả hai đều giỏi giang nên cũng không quá khó khăn. Chị yêu anh và ngày đó anh cũng vậy. Tình yêu của họ nảy nở từ thời con học đại học, vậy nên khi hai người thông báo cho bố mẹ là muốn kết hôn thì cả hai gia đình đều đồng ý.

Chị sinh con trai đầu lòng, anh vui mừng khôn xiết, nhìn chồng và con chị nở nụ cười mãn nguyện. Sau khi hết thời gian ở cữ, chị lao vào công việc để kiếm tiền. Chị giỏi giang lo toan chu toàn mọi thứ, dần dần anh quen với việc có chị cung phụng. Có lẽ cũng vì quá chiều chồng mà chị đã làm hư anh.
Chị cứ miên man với thứ hạnh phúc mình có, chị tự hào vì lấy nhau 5 năm mà vẫn được chồng ôm hôn mỗi sáng, vẫn gọi là vợ yêu ngọt ngào. Phụ nữ thường ngủ quên trong hạnh phúc để rồi mất cảnh giác. Chị yêu anh quá nhiều nên khi bão tố ập tới chị dễ bị đánh gục vì nó đến quá đột ngột khiến chị choáng váng.
Hôm đó chị thấy có cuộc gọi đến từ máy anh, chị cầm máy chưa kịp alo gì thì đầu dây bên kia đã bô bô: “Ông xã à, em vừa mua một loạt váy vóc đủ để mình đi Quảng Ninh chơi 1 tuần rồi nhé alo alo”. Chị đứng hình, đi Quảng Ninh ư? Ông xã ư? Chuyện này là thế nào vậy?
>> Xem thêm: Cách nấu thịt đông ngon hấp dẫn nhất.
Đúng là chồng mình nói chiều nay anh ấy phải đi Quảng Ninh có việc. Chị vội ấn nút xóa số cô kia khỏi danh bạ, tim đập thình thịch lưu số cô ta vào máy cảm giác như mình đang là kẻ cắp vậy. Chồng tôi đi mua dao cạo râu ở bên nhà hàng xóm vừa về. Chị nhói lòng hỏi:
- Anh nhất định phải đi Quảng Ninh à?
- Ừ sao em hỏi vậy.
- Tại vì cuối tuần nên em muốn anh ở nhà thôi.
- Anh xin lỗi, anh không ở nhà được thôi thì để hôm nào anh bù cho nhé.
Chồng rửa mặt tỉa tót râu ria xong rồi cầm chiếc vali nhỏ có đủ quần áo rồi bước đi. Còn chị, đóng cửa phòng khóc như mưa chị loay hoay tự hỏi: “Mình phải làm gì đây? Làm sao đây?”. Sốc tột độ chị nằm liệt giường mấy hôm liền, người gầy rộc đi. Trái tim chị cảm tưởng như bị ai đó bóp nghẹt đến thở cũng thấy khó khăn.
Chị không rõ mình cần phải làm gì và sẽ đối mặt với anh ra sao? Có nằm mơ chị cũng không nghĩ rằng anh lại cặp bồ và giấu giếm giỏi như thế. 1 đêm đang nằm thì chị nhận được tin nhắn: “Chúng tôi đang rất vui vẻ bên nhau, chị biết điều thì đừng giữ chân chồng mình nữa”. Chuyện quái quỷ gì thế này, đâu ra cái loại Gái đã cặp bồ với đàn ông có vợ lại trơ trẽn thế này chứ? Chị gọi anh về với lý do là con ốm. Chị nhìn sâu vào mắt anh làm anh chột dạ, nhìn chị bơ phờ xơ xác anh hốt hoảng:
- Em sao vậy, ốm đau hay sao mà lại ra nông nỗi này?
- Anh đi vui chứ?
- Công việc mà em, có gì vui đâu?
- Anh đi với ai em biết rõ mà, anh ngoai tinh bao lâu rồi. Anh phản bội mẹ con tôi đã bao lâu rồi.
Chị hét lên làm anh giật mình, anh ôm chị khóc lóc xin lỗi. Chị đấm mạnh vào anh rồi cả hai cùng khóc. Lạ thật, đàn ông khi ngoại tình họ vui sướng lắm mà nhưng khi bị bắt quả tang lại tỏ ra đáng thương vậy chứ.
Anh bảo cô gái kia hiền lành lắm, nghe anh ta kể mà cứ như nói về 1 thiên thần vậy. Chị cười nhếch mép buồn… nôn. Anh bảo cô ấy rất khó khăn, gia đình nghèo khó, anh thấy vậy nên anh thương. “Trời đất, gặp ai anh cũng thương kiểu đó vậy mẹ con tôi để vào đâu đây”, chị cười chua chát.
Anh xin chị cho anh thời gian để kết thúc mọi việc. Chị khổ sở gật đầu, nào ngờ cô gái kia trơ trẽn đâu cho chị được yên. Cô ta nói gì đó với chồng chị khiến anh mắng chị là: “Tại sao em lại cư xử như thế, cô bé đó đáng thương lắm. Em cứ để anh xử lý là được rồi”. Chuyện gì thế này, chị đang bị trách mắng sao, tới nói chuyện chị còn chưa nói mặt mũi còn chưa biết vậy mà anh nỡ nói như thế ư? Đúng là loại con gái trơ trẽn. Chị chán chẳng buồn mở miệng.
Chị bỏ đi mấy ngày khiến anh đứng ngồi không yên, hẳn là cô kia cũng bày trò ghê lắm. Chị nhếch mép cười, ngày chị về anh nói đừng bỏ anh và muốn làm lại từ đầu. Nhưng đầu óc chị trống rỗng, nó như 1 vườn hoa bị người ta giày xéo lên vậy. 1 lần nữa chị lặng thinh không nói gì.
Thú thực anh vẫn chưa kết thúc được với cô kia vì cô ta đòi chết. Anh hứa sẽ cho cô ấy thời gian, thỉnh thoảng anh sẽ đến thăm còn hiện tại cả hai người nên giữ khoảng cách để gia đình anh ổn định lại. Cô ta đồng ý, nhưng anh đâu biết ngày ngày cô ta khủng bố chị bằng tin nhắn. Cô ta lấy số lạ nên chị cũng chẳng buồn nói với anh vì sợ anh nghĩ chị làm trò.
Mọi việc cứ tiếp diễn như thế cho đến 1 ngày, chị ốm lết không nổi. Anh thấy tin nhắn từ máy chị, nghĩ là của sếp hỏi sao không đi làm nên anh mở ra đọc. Trước mắt anh là những tin nhắn chửi rủa dài như 1 dòng sông của cô bồ. Anh xem mà hoa mắt chóng mặt, anh cứ nghĩ thiên thần của mình hiền lành lương thiện lắm. Nhưng ôi thôi, cô ta thật trơ trẽn và độc ác. Bấy lâu nay anh đã khiến vợ mình tổn thương quá nhiều.
Anh gặp cô gái kia, cứ nghĩ anh đã bỏ chị đến bên cô nên cô ta ôm chầm lấy anh. Nào ngờ bị anh mắng té tát và gằn lên: “Nếu cô còn động chạm tới vợ tôi lần nữa thì đừng trách. Cô thực sự khiến tôi quá thất vọng”. Cô ta chưng hửng còn anh cay đắng đi về nhà chăm vợ. Anh đưa chị đi du lịch để chị quên đi mọi chuyện. Chị như kẻ mộng du làm theo lời anh nói, nhưng thực tâm trái tim chị đã chết lâu rồi. Ngày mai khi về nhà, chị phải sống sao với người đàn ông này đây, nghĩ đến thế chị đã run lên bần bật. Đàn bà- họ có thể chịu khổ nhưng không chịu nổi sự phản bội.
Nguồn: Báo phụ nữ.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :