Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

Thi ĐH 2012: Hàng ngàn sĩ tử tự tin bước vào môn thi cuối

Sáng nay (10/7), hơn 600 nghìn sĩ tử dự thi ĐH đợt 2 các khối B, C, D sẽ bước vào môn thi cuối là Hóa và Địa.
Cũng như buổi thi đầu tiên, sáng nay dù mới 5h30 nhưng cổng Trường ĐH KHXH&NV, ĐH Hà Nội, HV An ninh Nhân dân đã chật kín thí sinh và người nhà. Đề phòng cảnh tắc đường ở Hà Nội, nhiều phụ huynh ở xa đã phải thức dậy từ 4h sáng. Môn thi cuối cùng nên các sĩ tử đều hồi hộp, lo lắng.
Chia sẻ với Báo Giáo dục Việt Nam, bác Bùi Văn Tấn đưa cháu nội đi thi tại Trường ĐH KH Tự nhiên cho biết: “Ông cháu tôi ở nhà người quen tận bên Sóc Sơn nên phải đi từ 5h sáng. Cháu nó học khối B, hôm qua nghe nói đề toán tương đối khó. Tôi cũng thấy cháu nó buồn đôi chút. Còn môn thi sáng nay thì cháu nó là học sinh chuyên hóa của Trường Lê Hồng Phong dưới Nam Định nên nó cũng rất tự tin và thoải mái”.

Tranh thủ ăn vội chiếc bánh mì thí sinh dự thi tại HV An ninh Nhân dân tỏ ra khá lo lắng với môn thi Địa lí của khối C. Hoàng Nguyễn Linh Anh cho biết: “Địa lí không phải là sở trường của em. Tối qua em có xem qua lại các dạng biểu đồ và điều kiện địa lí ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế của nước ta. Hi vọng đề thi sẽ xoay quanh những phần em đã xem lại”.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :