Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

G-Dragon 'nhá hàng' bằng ca khúc mới 'Missing You'

G-Dragon nhá hàng nhỏ giọt album mới
Chỉ còn vài ngày nữa là đến thời điểm phát hành album mới, nhưng thủ lĩnh nhà Big Bang vẫn khiến fan phải đứng ngồi không yên với chiêu bài nhá hàng nhỏ giọt. Mở màn là đoạn video giới thiệu ca khúc mới Missing You - sản phẩm âm nhạc G-Dragon hợp tác cùng Kim Yun Ah của Jaurim. Đây là một ca khúc khá lạ tai với tiếng huýt sáo và giai điệu cổ điển đặc trưng của những bản nhạc ra đời cách đây vài chục năm.

G-Dragon tiết lộ thông tin về ca khúc mới Missing You.
Theo thông tin từ YG, trưởng nhóm Big Bang sẽ đều đặn cho ra lò mỗi ngày một đoạn video giới thiệu về từng ca khúc sẽ có mặt trong album mới được phát hành vào ngày 15/9 tới.
Fan nhức mắt với MV toàn màu cam của Orange Caramel

MV Lipstick
3 cô gái “màu cam” của After School đã chính thức trở lại sàn đấu Kpop với album mới có concept cực quái Lipstick. MV cho ca khúc chủ đề Lipstick tiếp tục trung thành phong cách sặc sỡ, nhí nhảnh như hàng loạt các MV trước đó của Orange Caramel, nhưng vẫn khiến fan cảm thấy “khó đỡ” khi sử dụng tông cam chói mắt cùng concept siêu cao thủ bóng bàn có vẻ không liên quan mấy đến tên bài hát. Orange Caramel cũng sẽ bắt đầu quảng bá cho ca khúc mới trên các sân khấu âm nhạc vào cuối tuần này.
SHINee hé lộ teaser của “Dazzling Girl”
Sau loạt ảnh nhử fan, SHINee tiếp tục tung teaser 1 phút cho single Tiếng Nhật mới Dazzling Girl. Single này bao gồm hai ca khúc mới Dazzling GirlRun to me được phát hành dưới hai phiên bản giới hạn và môt phiên bản thường.

Teaser của Dazzling Girl
Ca khúc chủ đề Dazzling Girl là một bản electro pop với giai điệu khá mới mẻ, một phần nhỏ những động tác vũ đạo mạnh mẽ cũng đã được hé lộ trong teaser mới này. Dazzling Girl sẽ chính thức lên kệ vào 10/10 tới.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :