Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

"Gangnam Style" dẫn đến vụ xả sung ở Thái Lan

Hai băng đảng tại Thái đã rút súng để giải quyết mâu thuẫn sau khi bất đồng về điệu nhảy của Psy.
Mặc dù Gangnam Style chinh phục các bảng xếp hạng lớn nhỏ khắp thế giới, được ghi vào sách kỷ lục Guiness cho MV được yêu thích nhất trong lịch sử YouTube nhưng không ai nghĩ rằng ca khúc và vũ điệu trong bài hát này lại có thể đem lại những kích thích tiêu cực. Tuy nhiên theo truyền thông Thái Lan, “đứa con nghệ thuật” của chàng béo Psy đến từ xứ sỏ kim chi đã khơi nguồn cho một vụ xả súng giải quyết tranh chấp giữa 2 băng đảng trẻ tuổi tại thủ đô Bangkok.
Gangnam Style của Psy bị cho là gây kích động dẫn đến vụ xả súng giải quyết mâu thuẫn của 2 băng đảng trẻ tuổi ở Thái Lan (Nguồn ảnh: AP)
Được biết, sau khi ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng, các thành viên thuộc 2 nhóm xã hội đen này đã đối đầu nhảy vũ đạo ngựa trong ca khúc hit Gangnam Style. Hai bên càng trở nên căng thẳng sau khi “đấu” nhau bằng việc nhảy nhót. Sự việc trở nên nghiêm trọng khi các băng đảng này rút súng bắn nhau. Ước tính có ít nhất 50 viên đạn đã được bắn từ loại súng 11mm trong vụ ẩu đả này. Một nhóm đã bỏ đi trước sau khi xả súng xong.
Sau khi đối đầu nhảy vũ đạo ngựa, xung đột giữa 2 nhóm đã xảy ra (Nguồn ảnh: AP)
Một nhân chứng cho hay: “Có 4 người của một nhóm đã quay trở lại vào lúc 6 giờ sáng và bắn chỉ thiên lên trời vài phát đạn. Tôi cố gắng hòa giải cho bọn họ và họ đã đống ý rời đi. 3 người trong số đó lại quay lại vào khoảng 8 giờ sáng và nhả đạn về mọi hướng giống như trong các bộ phim hành động. Tôi và những người khác đều bỏ chạy để cứu tính mạng”.
Cảnh sát Lt Col Apichart Thongchandee cho biết không ai bị thương sau cuộc đọ súng, chỉ có các phương tiện giao thông trên đường bị thiệt hại do phải hứng đạn. Ông cũng nhấn mạnh rằng từ lâu 2 băng đảng trên đã có mâu thuẫn từ lâu và thường dằn mặt nhau kiểu như thế này.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :