Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent

Trở lại HN mùa thứ 2, Vietnam's Got Talent tiếp tục hấp dẫn các thí sinh. Trong hai ngày 23 và 24/9 vừa qua chương trình đã chính thức chào đón những thí sinh đầu tiên đến tham dự vòng sơ loại toàn quốc.

Là những pre-caster đã góp phần tìm ra tài năng trong mùa thi đầu tiên, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn, BTV Huyền Thanh, ca sĩ Minh Ánh, nhạc sỹ Tường Văn…tiếp tục được mời vào vai trò “cần cân nảy mực” để phát hiện và tìm ra những nhân tố triển vọng của cuộc thi năm nay.
Với tính chất của một cuộc thi tìm kiếm tài năng không phân biệt lứa tuổi, ngành nghề và các bộ môn nghệ thuật, buổi pre-cast tại Hà Nội đã chào đón nhiều tiết mục thú vị và mới lạ, nhiều phần trình diễn sáng tạo, đặc biệt sự tham gia của những thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã làm nên những câu chuyện ước mơ cảm động và đáng nể phục. Buổi pre-cast cũng đón chào sự xuất hiện của những thí sinh từng thành công tại mùa giải trước như Ngô Minh Tú (bộ môn xe đạp mạo hiểm), Nguyễn Trường Giang (popping), cặp nhảy Song Linh, beatboxer Thái Sơn….đến giao lưu và cổ vũ các thí sinh tham dự.
Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent - 1
MC Thanh Bạch cùng các thí sinh

Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent - 2
Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent - 3
Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent - 4
Giám khảo vòng sơ loại
Trong số các thí sinh, nổi bật là cụ Hoàng Xuân Sinh 72 tuổi đến từ một nơi rất xa - Móng Cái, Quảng Ninh cũng đến thi tài với màn trình diễn thư pháp viết ngược. Cụ cho biết cách đây 2 năm khi ngồi chơi đố chữ với các bạn đã nảy ra ý nghĩ về thư pháp ngược. Bắt đầu từ đó, cụ luyện tập vừa thoả mãn niềm vui, vừa để mở rộng thư pháp nước nhà. Thư pháp ngược là một ý tưởng mới chưa có ở Việt Nam bởi viết thư pháp đã khó, viết tư pháp ngược càng khó hơn. Và tiết mục của cụ đã nhanh chóng nhận được sự ngưỡng mộ của Giám khảo.
Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent - 5
Ngoài ra, chương trình lần này cũng có khá nhiều những thí sinh dù gặp hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vươn lên, đó là cậu bé gói giấy kẹo tự nuôi thân và theo đuổi ước mơ của mình Tạ Ngọc Quý, cô Nguyễn Thị Nhiên - 60 tuổi lấy hiphop làm động lực cuộc sống. Hay những tài năng nhí khác như: Cô bé Nguyễn Vân Nhi 12 tuổi đến từ Trường Trung học cơ sở Đoàn Thị Điểm hát Tiếng Anh rất "siêu", những chàng trai đến từ Võ đường đã dùng nội công để ăn bóng đèn, uốn gãy 3 thanh sắt và dùng răng nâng người... hay những nhạc sĩ trẻ muốn tạo dấu ấn với khán giả... Tất cả góp phần tạo nên một chương trình đầy hấp dẫn và lôi cuốn tại vòng loại sơ tuyển.
Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent - 6
Thí sinh Kim Ngân múa belly dance
Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent - 7
Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent - 8
Lê Văn Thành
Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent - 9
Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent - 10
Màn thi tài của các em nhỏ
Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent - 11
Tiết mục múa balle của 20 em thí sinh nhỏ tuổi
Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent - 12
Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent - 13
Một số hình ảnh tại buổi giao lưu
Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent - 14
Rất đông các thí sinh kéo đến đăng kí tham gia VN Got Talent
Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent - 15
Không khí thi tài
Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent - 16
Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent - 17
Năm nay thí sinh không chỉ là các bạn trẻ
Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent - 18
Mà bao gồm cả những người già
Cụ ông 72 tuổi vẫn "máu" Got Talent - 19
Các em thiếu nhi cũng háo hức với VN's Got Talent
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :