Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Idol K-pop mạnh mẽ đứng lên sau scandal

SNSD
SNSD đang là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu và sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì K-Pop. Để có được chỗ đứng “vững như bàn thạch” như hiện nay, các cô nàng đã phải trải qua không ít khó khăn, gian khổ.
Còn nhớ vào thời điểm năm 2008, khi Wonder Girls đang liên tục làm mưa, làm gió tại các sàn đấu âm nhạc trong và ngoài nước, thì SNSD lại vướng vào scandal bị tẩy chay bởi nghi án phẫu thuật thẩm mỹ và những phát ngôn “thiếu I ốt”.
Không chỉ “gom” được lượng anti fan đông như kiến, các thành viên SNSD còn được cộng đồng mạng nhắc đến với những lời lẽ khiếm nhã và rất khó nghe. Thậm chí, khi Dream Concert 2008 diễn ra, SNSD đã trở thành “kẻ thù chung” của fan K-Pop (trừ fan SNSD). Trong khi các “con cưng” của SM Entertaiment biểủ diễn, cộng đồng fan của tất cả các nhóm nhạc tham gia sự kiện đã tắt toàn bộ đèn và hô to tên nhóm nhạc “đối thủ” Wonder Girls để bày tỏ thái độ không thiện chí dành cho nhóm.
Dẫu vậy, các cô gái vẫn kiên cường, không lùi bước và ngày càng chứng tỏ được tài năng của bản thân. Đặc biệt, với một loạt hit thành công vang dội như Gee, Giene, Run devil run… cùng những dự án phim truyền hình, quảng cáo, gameshow, SNSD đã thực sự “lấy lòng” được nhiều fan K-Pop, kể cả những người trước đây đã từng hăng hái “ném đá” vào mình.
2PM
Vừa mới thành công và được biết đến chưa bao lâu, nhóm nhạc “dã thú” 2PM đã “vô tình” bị đẩy vào trạ̣ng thái “thân cô thế cô” bởi sự vịệc những tưởng “nhỏ như con thỏ” của cựu trưởng nhóm Jae Bum.
Vẫn biết, sự việc từ đầu chí cuối đều do một phút “nông nổi” của anh chàng thủ lĩnh Jae Bum mà ra, nhưng cư dân mạng đã tìm mọị cách để hủy hoạị sự nghiệp mới chớm nở của 2PM. Đặc biệt, khi JYP Entertainment tuyên bố Jae Bum sẽ rời khỏi nhóm vĩnh viễn, tương lai của 2PM lại càng trở nên xám xịt hơn.
Sau một thời gian dài gần như đóng băng mọị hoạt động để chờ scandal lắng xuống, 2PM đã quyết định trở lại với album 1:59. Sự chất lượng của album lẫn bài hát chủ đề đưa Heartbeat nhanh chóng lên vị trí số 1 trên nhiều BXH âm nhạc, đánh dấu một sự trở lại khó tin của các “con trai cưng” của Park Jin Young. Điều quan trọng là 2PM đã cho thấy sự mạnh mẽ và trưởng thành về mọi mặt so với trước đây.
Block B
Là đàn em “sinh sau đẻ mụộn”, Block B đã từng bị coi là “trát muối” vào quốc thể và các tiền bối, bởi một phút “vô tư quá trớn” trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình Thái Lan. Dù có nhiều ý kiến bênh vực rằng đó chỉ là sự hồn nhiên của những cậ̣u bé mới lớn, nhưng với hành vi lỗ mãng, cư xử phản cảm và những lời lẽ thiếu tốn trọng, dư luận đã liên tục chỉ trích, báo chí tạo áp lực, hàng ngàn người yêu cầu nhóm giải tán, kể cả khi Block B đã hết nước xin lỗi, thậm chí là nhậ̣p viện vì không chịu nổi áp lực. Điều này đã khiến cho Block B gần như bị "cấm vận", đình trệ mọi hoạt động, con đường dẫn đến thành công thì đầy chông gai.
Dù đến thời điểm này, Block B vẫn chưa chính thức trở lại, nhưng nhóm đã tích cực hoạt độ̣ng trong các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là nhạ̣c phim. Đặc biệt, tất cả các thành viên đang chăm chỉ tập luyện để chuẩn bị cho màn comeback hoành tráng trong thời gian sắp tới.
T-ara
T-ara là một trong những từ khóa nóng nhất trong suốt một tháng qua trên các trang mạng. Không chỉ làm tốn nhiều giấy mực của báo giới, Tara còn khiến dân tình được phen hại nơ-ron khi có quá nhiều thông tin về scandal “oánh hội đồng” được tung ra tới tấp mỗi ngày.
Cư dân mạng cùng các anti-fan đã “soạn thảo” hàng loạt kế hoạch từ ném đá trên mạng, lập hội anti cho đến biểu tình, chỉ nhằm mục đích yêu cầu nhóm giải tán. Sự việc càng cam go hơn khi một loạt ngôi sao nổi tiếng cùng các đơn vị quảng cáo, gameshow, phim truyền hình cũng đồng loạt hủy hợp đồng với các thành viên T-ara.
Những tưởng chỉ còn phương án “nằm vùng” chờ thời cơ, họặc thậm chí là “nghỉ hưu non”, nhưng các cô gái T-ara đã quyết định đương đầu với sóng gió bằng cách phát hành album Mirage cùng MV chủ đề Sexy love chỉ vài tuần sau khi sự việc diễn ra. Dù cho vẫn còn vô vàn báo động đỏ ngày trở lại, nhưng Tara đã và đang “mua chuộc” được nhiều fan K-Pop và hứa hẹn sẽ sớm lấy lại ngôi vị đã mất trong thời gian tới.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :