Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Phương Uyên nhận lỗi liên quan scandal nghi dàn xếp kết quả

Đại điện Công ty Cát Tiên Sa đề nghị giấu tên tiết lộ trên báo Thanh Niên rằng, ngay lúc clip "tố" chương trình Giọng hát Việt dàn xếp kết quả xuất hiện, tất cả các thành viên ban tổ chức, huấn luyện viên đều mất ngủ. Sáng sớm 10/9, các bên đã có cuộc họp khẩn cấp để tìm hướng giải quyết vấn đề. "Phương Uyên đã nhận lỗi về mình với những gì đã diễn ra", vị đại diện Cát Tiên Sa nói. Vị lãnh đạo Cát Tiên Sa chia sẻ thêm rằng không giận Phương Uyên vì "hơn lúc nào hết tôi hiểu và chứng kiến tất cả những gì Phương Uyên dành cho cuộc thi. Uyên đã đi một đoạn đường dài từ những ngày đầu rèn luyện các em cho đến lúc này".
Nhạc sĩ Phương Uyên bị nghi ngờ sắp đặt kết quả The Voice và có mối quan hệ trên mức bình thường với một số thí sinh.
Trả lời iOne cùng ngày, H’Zina Bya một trong những nhân vật được nhắc tên ở đoạn ghi âm khẳng định cô không bị ép rời cuộc chơi sớm như các tin đồn đoán và cô có thể hát tiếng Anh "không dở như nhạc sĩ Phương Uyên nghĩ". Cô rút khỏi cuộc chơi do sức khỏe cá nhân không cho phép. "Zina không biết đoạn hội thoại này có đúng là của chị Phương Uyên hay do người khác cắt ghép, dàn dựng để hạ uy tín của chương trình. Nếu như, chỉ nếu thôi, đây đúng là giọng nói của chị ấy thì Zina chỉ cảm thấy buồn, vì có lẽ chị Phương Uyên chưa hiểu rõ lắm về giọng hát của Zina".
Chiều 10/9, Công ty Cát Tiên Sa đã có cuộc họp kín với các thí sinh The Voice. Chiều mai, 11/9, ban tổ chức The Voice sẽ tổ chức buổi họp báo giải trình về scandal gây chấn động này.
Các thí sinh trong cuộc họp tại Công ty Cát Tiên Sa chiều 10/9. 
Scandal "dàn xếp kết quả The Voice" bùng phát tối 9/9 vào đúng thời điểm tập 3 vòng Đối đầu chương trình The Voice phát sóng trên VTV3. Đoạn video mang tên Giọng hát Việt - vì sao Bùi Anh Tuấn sẽ bị loại được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Clip dài hơn 8 phút chắp nối nhiều "tư liệu" với mục đích "giải đáp những thắc mắc mà báo chí chưa giải đáp về Giọng hát Việt".
Đoạn ghi âm được cho là cuộc đối thoại giữa Phương Uyên và giám đốc sản xuất chương trình Giọng hát Việt về việc chọn lựa thí sinh nào đi tiếp vào vòng trong đã gây sốc dư luận. Tiếp đó, Phương Uyên hướng dẫn thí sinh Nguyễn Khánh Phương Linh chọn bài hát phù hợp để loại thí sinh H'Zina Bya: "Nó không hát được tiếng Anh hiểu chưa?", "Lúc đó nó hát bài Ngọn lửa cao nguyên lên gần chết nha Linh", "Em phải chọn RnB là nó chết ngay", "Chị sẽ đưa em vô", "Em phải hát thể loại của của em chứ, em hát thể loại của nó, em chết trước", "Chị làm sếp mà em lo gì chuyện đó".

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :