Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Psy dạy Britney Spears 'nhảy ngựa' trên truyền hình Mỹ

PSY dạy vũ đạo ngựa cho Britney Spears trên truyền hình Mỹ
Sau khi tỏ ý muốn học nhảy Gangnam Style trên Facebook cách đây hai tuần, Britney Spears đã “cầu được ước thấy” khi được Psy trực tiếp dạy vũ đạo ngựa trong talkshow The Ellen DeGeneres Show. Với sự hài hước vốn có cùng lợi thế “bắn” Tiếng Anh trôi chảy, Psy đã khiến cho Brit và cả trường quay phấn khích trước màn dạy vũ đạo “khó đỡ” của anh. Brit cũng đã không chậm trễ mà khoe ngay ảnh chụp cùng Psy và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Simon Cowell lên trên Facebook của mình: “Hôm nay tôi đã được học nhảy Gangnam Style từ chuyên gia nhé!”.

Trang web của The Ellen DeGeneres Show cũng tranh thủ ăn theo độ hot của Gangnam Style khi đăng thông báo kêu gọi khán giả gửi những đoạn video cover vũ đạo ngựa cho chương trình. Số lượng video cover mà khán giả tới tấp gửi đến cũng đã chứng minh được phần nào sưu bùng nổ của cơn sốt Gangnam Style tại Mỹ. Sau The Ellen DeGeneres Show, Psy sẽ tiếp tục mang Gangnam Style lên truyền hình Mỹ trong hai chương trình Today Show và iHeartRadio Music Festival.
Britney Spears khoe ảnh chụp cùng Psy trên Facebook.
K-pop Star Baek Ah Yeon “gây bão” với Sad Song
Mới debut nhưng top 3 Kpop Star Baek Ah Yeon không hề tỏ ra lép vế khi đồng loạt chiếm ngôi đầu trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín tại Hàn Quốc như nMelon, Bugs, MNet, Naver Music, Soribada, Olleh và Daum với ca khúc chủ đề Sad song. Các ca khúc khác của I’m Baek cũng đứng đầu trong danh sách tìm kiếm trên các trang web tải nhạc từ trước khi album chính thức được phát hành.
Một đại diện từ JYP nhận xét: “Baek Ah Yeon đã thoát khỏi cái mác K-pop Star và thực sự tiến bộ rất nhiều sau khi ra mắt với một album đầu tay lọt top tất cả các bảng xếp hạng. Chúng tôi hi vọng các bạn sẽ tiếp tục cổ vũ cho cô ấy trong tương lai”.
Ca khúc debut Sad song đồng loạt chiếm ngôi đầu các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc.
Giám khảo K-pop Star BoA tuy không cùng nhà nhưng vẫn nhiệt tình ủng hộ và gửi lời chúc mừng đến Baek Ah Yeon: “Baek Ah Yeon, thí sinh đầu tiên của K-pop Star đã debut và đang đồng loạt gây bão trên các bảng xếp hạng với “Sad Song”. Hãy ủng hộ cho Ah Yeon nhé, em ấy chắc chắn sẽ trở thành một ca sĩ tuyệt vời”.
Baek Ah Yeon sẽ có sân khấu debut đầu tiên trên SBS Inkigayo vào ngày 16/9 tới.
Super Junior K.R.Y tiết lộ ca khúc mới cho phim của Dong Hae
Ba giọng ca đỉnh nhất Super Junior KyuHyun, RyeoWook, YeSung mới phát hành O.S.T cho bộ phim Miss Panda and Mr. Hedgehog của chàng Cá Dong Hae. Loving You là một ca khúc R&B do chính Dong Hae kết hợp cùng D2O đảm nhiệm phần sáng tác. Sau thời gian dài chỉ có thể nghe một đoạn ngắn lồng trong phim, bản full Loving You ra lò đã khiến fan vô cùng thỏa mãn khi được thưởng thức trọn vẹn giọng ca ngọt ngào của 3 thành viên K.R.Y trong ca khúc này.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :