Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Nhún nhảy theo “This Kiss” của Carly Rae Jepsen

Carly hiện đang là một trong những ca sỹ trẻ nhận được sự quan tâm đặc biệt của các tín đồ âm nhạc. Mùa hè vừa rồi, Carly trở thành cái tên nổi tiếng của giới âm nhạc khi ca khúc Call Me Maybe trở thành hit. Ca khúc dễ thương này đã đưa tên tuổi của Carly trở thành hiện tượng ở các bảng xếp hạng.
Trong ca khúc "This Kiss" vừa được công bố này, Carly hát về một chàng trai, người làm thay đổi thế giới của cô. “Nụ hôn là cái gì đó không thể cưỡng lại/ Đôi môi của anh làm em không thế từ chối.... Anh biết, anh là mẫu người lý tưởng của em/ Đôi mắt anh giống như chiếc chìa khóa mở cửa trái tim em.”
"This Kiss"
Ca khúc này do RedFoo của LMFAO và bạn trai tin đồn của cô nàng, Matthew Koma sản xuất. Ca từ gần gũi và giai điệu sôi động, có vẻ như This Kiss sẽ trở thành hit thứ 2 của Carly.
This Kiss là single đầu tiên trong album sắp ra mắt Kiss của Carly. Album này sẽ được phát hành vào ngày 18/9 tới đây. Album gồm 16 ca khúc trong đó có Call Me Maybe, Good Time và ca khúc hợp tác với Justin Bieber, Beautiful.
Album này được làm theo phong cách nhạc pop và được lấy cảm hứng từ Robyn, The Cars, Madonna và James Taylor. Nói về album mới, Carly cho biết: “Tôi đang rất háo hức để được chia sẻ nó với các bạn.”
Ngoài ca khúc chủ đề, Carly còn tung ra một đoạn clip ghi lại cảnh hợp tác của cô và Justin Bieber trong ca khúc Beautiful.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :