Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Sao Việt: Những 'pha yêu gây sốt' trước bàn dân thiên hạ

Andrea, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Văn Mai Hương... đều đã có những nụ hôn ngọt ngào, đắm đuối cùng bạn trai ngay trước mặt bàn dân thiên hạ. Khi suy nghĩ của giới trẻ trong tình yêu ngày càng thoáng hơn thì việc họ thể hiện tình cảm giữa đám đông ngày càng tự nhiên và thường xuyên, chứ không có kiểu "tình trong như đã mặt ngoài còn e" như trước đây.
Andrea - Baggio
Có thể nói câu chuyện tình giữa cặp đôi hotgirl - hotboy này đang là câu chuyện tình hot nhất vào thời điểm hiện tại. Trái với nếp suy nghĩ hơi mang cách truyền thống và kiểu cách của người con gái Việt Nam, nàng hotgirl gốc Tây Ban Nha - Andrea có chiều hướng suy nghĩ khá thông thoáng về chuyện tình yêu, sự nghiệp, giới tính... An Tây sẵn sàng thôi học cấp 3 để đầu tư vào sự nghiệp, sẽ sống thử với bạn trai Baggio khi tròn 18 tuổi, 2 người yêu nhau ngủ với nhau là chuyện bình thường.
Những phát ngôn có phần thật thà này cùng những hành động thể hiện sự thân mật hơi thái quá với bạn trai Baggio giữa chốn đông người, Andrea đang thể hiện cái tôi khá táo bạo.

Andrea và Baggio không ngần ngại hôn nhau...

Giữa chốn đông người và... mọi lúc mọi nơi
Mai Khôi và bạn trai ngoại quốc
Tuy là phụ nữ Việt Nam nhưng nữ ca sĩ Mai Khôi luôn có những suy nghĩ rất Tây, đặc biệt trong chuyện tình yêu, tình dục, kết hôn... Điều đó được minh chứng bằng những phát ngôn táo bạo trên báo chí. Và trong câu chuyện tình hiện tại với chàng trai trẻ ngoại quốc cũng vậy. "Người đàn bà trẻ con" cùng bạn trai luôn thể hiện tình cảm với nhau bất kể lúc nào. Và Mai Khôi đã từng thổ lộ muốn được hôn 200 lần/ngày.

Mai Khôi và bạn trai ngoại quốc cũng rất... chịu khó hôn nhau
Văn Mai Hương - Lê Hiếu
Tên tuổi của Lê Hiếu và Văn Mai Hương nóng lên theo câu chuyện tình yêu giữa 2 người. Trong nửa đầu năm 2012, mối tình của cặp đôi trai tài gái sắc này được người hâm mộ bình chọn là câu chuyện tình hot nhất, và tên tuổi của Á quân Vietnam Idol cũng đình đám theo nó bên cạnh một vài hit mới. Vào thời điểm đó, ở đâu có Lê Hiếu ở đó có Văn Mai Hương và ngược lại. Không ít lần khán giả bắt gặp họ thể hiện tình cảm đắm đuối bằng những nụ hôn ở nơi... công cộng.

Lê Hiếu - Văn Mai Hương cũng không ngần ngại hôn nhau giữa chốn đông người
Hồ Ngọc Hà - Cường đô la
Có thể nói mối tình giữa Hà Hồ và Cường đô la làm tốn hao nhiều giấy mực nhất của giới truyền thông. Tình yêu này khá bí mật, ít khi công khai trước đám đông. Nhưng cũng không ít lần, đại gia Quốc Cường thể hiện tình cảm với Hà Hồ bằng những nụ hôn ngọt ngào mặc kệ ánh mắt xoi mói của thiên hạ. Tuy chưa chính thức kết hôn, nhưng câu chuyện tình này thực sự có hậu với cậu nhóc Subeo xinh xắn và kháu khỉnh.

Cường đô la cũng... vô tư hể hiện tình cảm với Hà Hồ giữa chốn đông người
Công Vinh - Thủy Tiên
Cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh tuy không so được với Andrea - Baggio, Mai Khôi cùng bạn trai ngoại quốc về độ táo bạo..., nhưng nó giống với Hà Hồ - Quốc Cường về một kết thúc có hậu khi cả hai chuẩn bị đón rồng con vào thời gian tới. Công Vinh và Thủy Tiên đã có một tình yêu đẹp, bền lâu và nếu như một đám cưới xảy ra nữa thì mọi chuyện sẽ trở nên hoàn hảo.

Thủy Tiên - Công Vinh cũng có những khoảnh khắc "yêu" rất công khai

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :