Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

T-ara lại ‘u đầu’ vì bị ném đá

Chưa kịp mừng vì MV Sexy Love nhận được phản ứng tích cực từ phía người hâm mộ, T-ara lại “điên cái đầu” bởi những lời lẽ gay gắt khi nhóm tiết lộ sẽ biểu diễn cùng với đội quân T-ara nhí trong sân khấu trở lại vào ngày 6/9 tới.
Phiên bản T-ara nhí gồm 7 cô bé, vận trang phục giống hệt T-ara và sẽ cùng T-ara “người lớn” trình diễn điệu nhảy robot. Đây được coi là một điểm nhấn đặc biệt của màn trình diễn. Thế nhưng, cư dân mạng lại tỏ ra bức xúc khi T-ara sử dụng trẻ em vào mục đích quảng cáo album, nhất là khi Sexy Love lại có nội dung mang tính người lớn.

Core Contents Media phân bua: “T-ara nhí sẽ không biểu diễn cùng với nhóm trong ca khúc Sexy Love. Thật ra, các em chỉ xuất hiện trong phần mở màn tiết mục mà thôi. Nhóm sẽ biểu diễn độc lập trong phần đầu. Sau đó T-ara mới xuất hiện và trình diễn Sexy Love”.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :