Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Diva Hồng Nhung nói lời yêu với người chưa quen biết

Thổn thức hát ra những lời từ trái tim với nội dung có cánh, Hồng Nhung nhờ gió nói với hai người đàn ông xa lạ rằng: “Em yêu anh”, dù diva này chưa từng quen biết họ. Chị cũng tự nhận mình mới... 25 tuổi, dù sự thực là đã ngoại tứ tuần.
Đó là khoảnh khắc vô cùng thú vị trong liveshow Có phải em mùa thu Hà Nội diễn ra tối 4.10 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội của ca sĩ Hồng Nhung sau 13 năm tái ngộ khán giả thủ đô kể từ liveshow 1999. Biến hóa trong trang phục áo dài, đầm xòe, váy ngắn ôm sát... Hồng Nhung xinh đẹp như thiếu nữ, bất chấp tuổi tác và đã trải qua sinh nở.
Hồng Nhung kể những câu chuyện về tuổi thơ, về người cha của mình, về những năm tháng học trò. Chị bật khóc nhiều lần, nhất là khi giới thiệu về thầy giáo dạy văn cách đây hơn 20 năm, những người bạn học cùng cấp 3 tuy bận rộn nhưng cũng đến nghe chị hát. Khách mời của chương trình là Mỹ Linh, hai người đã hòa giọng rất ăn ý trong Lời mẹ ru (Trịnh Công Sơn), Trở về (Dương Thụ).

Trong lúc cao hứng hát cùng ban nhạc Anh em, Hồng Nhung cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không kịp mời nhạc sĩ Anh Quân hát song ca trước khi anh "rơi vào tay" Mỹ Linh. Chị nói vui: "Tôi quen anh Quân từ trước khi anh ấy đi du học ở Đức. Vài năm sau về, thấy anh ấy lại trẻ ra, rủ hát chung, anh ấy cứ lảng đi không nói gì, vài tháng sau, bỗng nhiên thấy hát cùng Mỹ Linh".

Hồng Nhung hát những bài về Hà Nội, những nhạc phẩm của các nhạc sĩ Hoàng Hiệp, Dương Thụ, Phú Quang, Trịnh Công Sơn..., những ca khúc đã làm nên tên tuổi của Bống Hồng Nhung trong lòng công chúng.
Mời độc giả ngắm những khoảnh khắc ấn tượng trong liveshow:


Hồng Nhung say sưa nói lời yêu với hai người đàn ông xa lạ

qua nhạc phẩm Lời của gió.












Chị thổn thức hát các nhạc phẩm Này em có nhớ,

Giọt sương trên mí mắt, Phố mùa đông, Thuở Bống là người,

Cho em một ngày... đặc biệt hát rất ăn ý với khách mời Mỹ Linh.




Hồng Nhung xúc động khi giới thiệu thầy giáo chủ nhiệm cấp 3

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :