Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Tứ đại mỹ nhân' The Voice bất ngờ hội tụ

Tối qua (4/10), tại phòng trà WE TP. HCM đã diễn ra minishow đầu tiên của bộ tứ đến từ 4 đội của The Voice: Hương Tràm, Xuân Nghi, Đinh Hương và Kim Loan. Sau đêm công bố kết quả, Hương Tràm và Kim Loan là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất. Còn Đinh Hương và Xuân Nghi sẽ dự thi vào Chủ nhật tuần sau. Bốn gương mặt với bốn cá tính âm nhạc đã mang đến cho khán giả những tiết mục đặc biệt với những ca khúc lần đầu họ trình diễn trên sân khấu.
Bốn thí sinh sở hữu giọng hát khá tốt của 4 đội trong The Voice Vietnam
Nếu như bạn từng yêu thích Đinh Hương qua những ca khúc quốc tế thì chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên trước khả năng hát tiếng Việt của cô nàng qua ca khúc Gánh hàng rau. Ngoài ra, "sư tử" Kim Loan cũng bất ngờ dịu dàng hơn với Đâu phải bởi mùa thu. Xuân Nghi thì mãnh liệt với My heart will go on. Đặc biệt, Hương Tràm thể hiện cực ngọt ngào Nơi tình yêu bắt đầu trước mặt "bạn trai tin đồn" Bùi Anh Tuấn.
Một số hình ảnh của đêm nhạc quy tụ "tứ đại mỹ nhân" The Voice tối qua:
Thí sinh lớn tuổi nhất The Voice - Kim Loan bỗng dưng dịu dàng
Xuân Nghi hát cực tình cảm Có nhau trọn đời.
Hương Tràm hát Em về tinh khôi, Anh sẽ nhớ mãi, Chuyện tình...
Ngoài sở trường hát nhạc ngoại, Đinh Hương còn khoe giọng với một ca khúc tiếng Việt.
Xuân Nghi ngẫu hứng song ca cùng Đinh Hương trong Price tag.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :