Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Shin Bora từ chối hôn TVXQ

Ngày 14/10 vừa qua, trong chương trình Gag Concert của đài KBS, TVXQ đã xuất hiện với tư cách khách mời là bạn trai của Shin Bora. Nữ diễn viên hài đã ôm và nắm tay khi TVXQ bước lên sân khấu. Bora đã bày tỏ sự thích thú và sung sướng vì có người yêu là một nhóm nhạc toàn những anh chàng đẹp trai. "Tôi không thể tin là ngày này cuối cùng đã đến với tôi". Ngay lập tức, một người trong trường quay đã nhắc khéo chị ấy: "Các fan của TVXQ cũng đang xem chương trình này đấy". Thế là chị ấy thốt lên: "Tôi muốn tiếp tục xuất hiện trên truyền hình để kiếm sống cơ, thật là tệ quá".
Shin Bora rất thích thú vì có người yêu đẹp trai như TVXQ. 
Trong suốt phần quay Yun Ho TVXQ đã đề nghị đút cho Shin Bora ăn. Chị ấy lấy sôcôla cho vào miệng mình nhưng khi các thành viên cố vòng tay ôm chị ấy thì Shin Bora vùng ra và nói: "Tôi cần phải sống chứ, các bạn hiểu mà, đúng không?", nhằm ám chỉ tới các fan của TVXQ sẽ không để mình yên. Mọi người đều cười trước câu nói đùa của nữ diễn viên hài xinh đẹp này.
Shin Bora đã từ chối nụ hôn của TVXQ. Ảnh: AK.
Các fan của TVXQ sau khi nghe được những lời thảm thiết của Bora đã chỉ cười và để lại bình luận: "Nếu đó là Shin Bora, chị à, bọn em có thể tha thứ đấy".

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :