Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Sarah Brightman lên trạm không gian

Ca sỹ Anh Sarah Brightman sẽ thực hiện chuyến du lịch không gian lên trạm vũ trụ quốc tế ISS (Internation Space Station)
Nghệ sỹ thu âm cổ điển, từng kết hôn với Lord Andrew Lloyd Web, sẽ cùng với hai người nữa bay lên trạm vũ trụ quốc tế ISS. Sau khi hoàn thành tour diễn vào năm 2013, ca sĩ Brightman sẽ có sáu tháng chuẩn bị tại Star city - trung tâm đào tạo nhà du hành vũ trụ tại Moscow (Nga).
Cô sẽ là người thứ 7 thực hiện chuyến du lịch vũ trụ lên thăm trạm ISS. Cô cho biết ý định trở thành nghệ sỹ âm nhạc chuyên nghiệp đầu tiên cất tiếng hát từ vũ trụ. “Chuyến đi này là sản phẩm của ước mơ, là giấc mơ của tôi. Cuối cùng nó đã sắp trở thành hiện thực. Tôi bị thúc đẩy về điều này hơn bất kì việc gì tôi đã từng làm trong cuộc đời mình cho đến nay”. Sarah nói trong một cuộc phỏng vấn ở Moscow. Cô nói thêm rằng lịch trình của chuyến bay sẽ được xác định sớm nhất bởi (Đại diện không gian liên bang Nga) Roscosmos và đối tác ISS.
Alexey Krasnov, người đứng đầu chương trình ISS tại Roscosmos, xác nhận Brightman đã vượt qua những yêu cầu về tinh thần và thể chất để bay vào không gian.
Space Aventures, công ty có trụ sở ở Vienna (Áo), chuyên tổ chức các chuyến bay cho những người muốn bay lên không gian, không tiết lộ số tiền mà Brightman phải trả cho chỗ ngồi của mình trên phi thuyền Soyuz. Trong chuyến du lịch không gian gần đây nhất, Cirque du Soleil, giám đốc điều hành Guy Laliberte, đã phải trả khoảng 35 triệu USD cho chuyến đi của mình.
Sarah Brightman bắt đầu sự nghiệp của mình trong đoàn kịch vũ Hot Gossip, trong đó có hit trong bảng xếp hạng năm 1976 với I Lost My Heart to a Starship Trooper. Sau đó cô đóng vai chính trên sân khấu West End trong nhạc kịch CatsPhantom of the Opera, cả hai đều do Andrew Lloyd Webber, người chồng cô kết hôn vào năm 1984, viết.
Cặp đôi ly dị vào năm 1990 và Brightman bắt tay vào sự nghiệp ca sĩ hát đơn. Cô đã làm cho những bài hát cổ điển đến gần hơn với công chúng, và ghi điểm trên toàn thế giới với bài hát Time To Say Goodbye song ca với giọng terno nổi tiếng người Ý Andrea Bocelli.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :