Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Rihanna, Nicki Minaj dẫn đầu đề cử giải AMA 2012

Ban tổ chức giải thưởng âm nhạc thường niên Mỹ American Music Awards (AMA) lần thứ 40-2012 vừa công bố danh sách đề cử giải thưởng năm nay. Dẫn đầu danh sách đề cử là Rihanna và Nicki Minaj.
 
Rihanna (ảnh) và Nicki Minaj mỗi người cùng được bốn đề cử. Trong đó Rihanna có tên ở những hạng mục quan trọng như Nghệ sĩ của năm, Nữ ca sĩ pop/rock được yêu thích nhất, Nữ ca sĩ soul/R&B được yêu thích nhất, album soul/R&B được yêu thích nhất (cho album Talk That Talk).
Nữ ca sĩ da màu này được chờ đợi sẽ có thành tích tốt hơn ở giải MTV VMA vừa rồi - nơi cô chỉ chiến thắng duy nhất một hạng mục trong tổng số 5 đề cử.
Ngoài việc cạnh tranh với Rihanna ở hạng mục Nữ ca sĩ pop/rock được yêu thích nhất, đề cử của Nicki Minaj còn bao gồm Nghệ sĩ nhạc rap/hip hop được yêu thích nhất, Album pop/rock được yêu thích nhất, Album rap/hip hop được yêu thích nhất (cho album Pink Friday: Roman Reloaded).
Drake, Justin Bieber, Maroon 5, One Direction và Usher Bieber cùng được 3 đề cử. Xếp sau họ về lượng đề cử là Carrie Underwood, Chris Brown, fun., Gotye, J.Cole, Katy Perry, Kelly Clarkson, Luke Bryan và Pitbull đều nhận hai đề cử.
Lễ trao giải AMA sẽ diễn ra vào ngày 18/11 tại Los Angeles. Người chiến thắng do khán giả bỏ phiếu điện tử tại trang web amavote.com

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :