Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Trai đẹp Jea Joong họp fan tại Việt Nam

Theo thông tin mới đây nhất anh chàng Kim Jea Joong sẽ họp fan chính thức tại Việt Nam vào ngày 10/11 tới. CJes Entertainment, phía công ty quản lý của anh chàng đã có công bố chính thức. Địa điểm họp fan sẽ diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, TP. HCM.
Được biết CJes sẽ có bán vé cho buổi gặp gỡ này trên trang web chính thức của mình và trang facebook của công ty. Sự trở lại lần này của Jea Joong khiến các fan ở Việt Nam thực sự hào hứng. Dự kiến sự kiện lần này sẽ có khoảng 4.000 người tham dự.
Trai đẹp Jea Joong họp fan tại Việt Nam - 1
Trai đẹp Hero Jae Joong sẽ có buổi họp fan tại Việt Nam
Fan Meeting sẽ có cơ hội chụp hình cùng thần tượng và có cơ hội nói chuyện chia sẻ những thông tin thêm về thần tượng của mình trong buổi gặp gỡ. Trước khi tới Việt Nam, mỹ nam điển trai này đã chia sẻ cảm nhận của mình dành cho người hâm mộ trong một đoạn video ngắn.
Đoạn video của Jae Joong gửi lời chào tới fan Việt
Kim Jae Joong là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng JYJ. Anh được các fan ưu ái đặt biệt danh là Hero (Anh hùng). Trước khi trở thành thành viên của JYJ, Jae Joong từng ra mắt với vị trí là thành viên của TVXQ. Cuối tháng 7/2009, Hero và 2 thành viên Yoo Chun, Junsu quyết định kiện công ty quản lý vì bóc lột sức lao động của nghệ sĩ. Họ tách nhóm và thành lập ra JYJ của ngày hôm nay.
Trai đẹp Jea Joong họp fan tại Việt Nam - 2
Jae Joong trong phim Danh y vượt thời gian
Ngoài vai trò là ca sĩ, Jae Joong còn khá thành công với một loạt các vai diễn trong phim Bảo vệ ông chủ, Danh y vượt thời gian... Dù những bộ phim chưa gây được tiếng vang lớn nhưng anh được đánh giá khá ổn về mặt diễn xuất.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :