Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

10 điều thú vị về giọng ca quyền lực Katy Perry

Nhảy lò cò khi được hôn, đặt tên mèo con theo chính tên của mình hay bố mẹ đều là mục sư… là những điều có thể bạn chưa biết về cô ca sĩ tài năng Katy Perry.
Bố mẹ đều là mục sư
Katy tên thật là Katheryn Elizabeth Hudson. Cô ca sĩ nổi tiếng này chào đời vào một ngày mùa đông tháng 10 năm 1984. Katy sinh ra và lớn lên ở Santa Barbara, bang California cùng với cha mẹ của mình là các mục sư trong nhà thờ Christian.
Khởi đầu với rất nhiều dòng nhạc
Lớn lên trong môi trường Thiên Chúa giáo nên từ lúc 9 tuổi, Katy đã tham gia vào dàn nhạc hát thánh ca của nhà thờ và tiếp tục tham gia cho tới khi 17 tuổi. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Katy còn đam mê dòng nhạc Gospel. Ngoài ra, trong quãng thời gian còn hát thánh ca trong nhà thờ, Katy cũng được học một lớp Opera và giờ đây cô lại trở thành một ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng.
Đặt tên thú cưng theo tên mình
Katy Perry có một chú mèo rất dễ thương. Cô thường ôm ấp “bé cưng” mỗi khi đi ngủ. Và điều đặc biệt là cô đặt tên cho chú mèo của mình là Kuti Purry, giống y hệt cái tên nổi đình nổi đám của cô.
Hình xăm đặc biệt
Ngày nay, xu hướng xăm mình của giới nghệ sĩ không còn mấy xa lạ với công chúng. Tuy nhiên, chủ yếu các sao thường đam mê những hình trang trí xinh xắn hay có thể là tên của người thân. Tuy nhiên, với Katy, cô đã chọn chữ “Jesus” để xăm trên cánh tay trai. Điều này luôn nhắc nhở cô về cội nguồn của mình.
Nụ hôn bất ngờ từ Whoopi Goldberg
Sau khi biểu diễn trong chương trình The View, nữ ca sĩ của Hot and Cold đã bất ngờ “bị” hôn bởi diễn viên gốc phi tài năng Whoopi Goldberg, người nổi tiếng với bộ phim Oan hồn. Whoopi không quên thốt lên: “Tôi rất thích màn biểu diễn của Katy”.
Sân khấu tràn ngập son môi
Mỗi lần Katy đứng trên sân khấu cất cao giọng bài I kissed a girl là hàng loạt thỏi son ChapStick hương Cherry lại được ném ào ào lên sân khấu. Các bạn đừng nghĩ đó là vì người hâm mộ phản ứng vì bài hát quá tệ mà đó là do mọi người quá phấn khích, thể hiện ý muốn hôn lại Katy khi cô liên tục “I kissed a girl and I liked it”.
Tự viết lời cho toàn bộ album
Trong album One of the Boys, Katy đã tự sáng tác hoặc đồng sáng tác cho tất cả bài hát. Không chỉ xinh đẹp, có giọng hát trời phú và sức hút khó tả mà Katy quả là cô nàng đa tài.
Nhảy lò cò khi lần đầu được Russell Brand hôn
Khi được chồng cũ trao nụ hôn đầu tiên, Katy đã sung sướng đến mức nhảy lò cò như một chú thỏ. Katy đã chia sẻ với Glamour về cảm giác này: “Khi anh ấy đang quay "Get him to the Greek", tôi đã tham gia với tư cách là một khách mời và chúng tôi đã trao nhau nụ hôn tại đây. Lúc ấy tôi quá sung sướng và nhảy lò cò như một chú thỏ con”.
Được Russell Brand cầu hôn khi đang “lênh khênh” trên một chú voi
Chỉ sau 3 tháng kể từ ngày hẹn hò, anh chàng đa tình Russell Brand đã hoàn toàn hạ gục Katy Perry khi chính thức cầu hôn cô vào đúng thời khắc của năm mới 2009. Lúc này đôi tình nhân đang đón năm mới tại Jaipur, Ấn Độ. Và khi cả hai đang ngồi trên lưng voi ngắm cảnh bắn pháo hoa, Russell Brand đã ngỏ lời với Katy: “Will you marry me?”. Đây được xem là một trong những màn cầu hôn lãng mạn nhất của sao thế giới.
Trở thành “Người phụ nữ của năm 2012”
Cuối tháng 9 vừa qua, Katy Perry được tạp chí Billboard tôn vinh vì thành công rực rỡ của cô trong năm qua. Mặc dù năm 2012 là một năm đầy sóng gió trong chuyện tình cảm đối với Katy, nhưng bù lại cô đã gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp ca hát. Giải thưởng danh giá này được Billboard dành tặng cho những nghệ sĩ có quyền lực, tài năng và tầm ảnh hưởng lớn nhất trong làng nhạc thế giới.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :