Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Các "sao" Hàn "đổ bộ" xuống Hà Nội

Bắt đầu từ chiều 28.11- một ngày trước Đại nhạc hội K-pop tại VN- các nhóm nhạc đình đám trong làng giải trí Hàn Quốc đã có mặt tại khách sạn Crown Plaza (Lê Đức Thọ, Cầu Giấy, Hà Nội) trong sự đón tiếp nồng hậu của hàng trăm fan hâm mộ.
Nhóm Kara
Đó là các nhóm: Infinite, Teen Top, Kara, T-ara, Beast, DBSG. Điều chung nhất của các nhóm nhạc này là tuổi trẻ - phần lớn mới chỉ trên dưới 20 tuổi, nhưng chính những hoạt động âm nhạc của họ đã góp phần tạo nên một làn sóng Hàn không chỉ ở Châu Á mà bắt đầu ảnh hưởng tới cả Châu Âu và Mỹ.
Infinite gồm 7 chàng trai, điểm đặc biệt trong xu hướng âm nhạc của nhóm là vũ đạo đẹp mắt, được tiết chế pha lẫn nhịp điệu và điệu nhảy của thập niên những năm 80 - 90 một cách điêu luyện. Kara là tập hợp của 5 cô gái, là nhóm nhạc thứ ba của HQ “tấn công” được vào thị trường âm nhạc Nhật Bản sau Boa và Dong-BangshinKi (DBSK), tiêu thụ hơn 100 nghìn đĩa nhạc, tính đến cuối tháng 9.2012 tổng số đĩa nhạc tiêu thụ của nhóm vượt hơn 300 nghìn bản. Điểm đặc biệt của Teen Top là ở giai điệu cũng như vũ đạo của ca khúc nhóm trình bày khiến khán giả liên tưởng tới một thế hệ mới của “thần tượng quái thú” (2PM).

T-ara mới thành lập năm 2009, nhóm gồm 7 cô gái, chính thức gia nhập làng giải trí với đĩa đơn “Lies” và nhanh chóng đứng trong top 10 các nhóm nổi tiếng của HQ. 6 thành viên - “Những thiếu niên ưu tú của Đông Nam Á” của Beast (viết tắt của Boys of East Standing Tall) thuộc quyền quản lý của Cty Cube Entertainment. Còn DBSK gồm 2 thành viên trực thuộc Cty SM Entertainment HQ, đặc điểm âm nhạc của nhóm là kết hợp giữa acappella và dance music.

Phát biểu trước người hâm mộ, đại diện các nhóm nhạc đều bày tỏ sự cảm động về thái độ đón tiếp “ngoài sự mong đợi” của các fan VN. Tara cho biết, nhóm đã có dự kiến tổ chức concert vào năm sau ở VN. Còn đại diện DBSK khẳng định: Các nghệ sĩ HQ sẽ không làm thất vọng khán giả VN vào đêm mai.

8 nhóm nhạc còn lại sẽ lần lượt tới VN trong đêm nay và rạng sáng ngày 29.11. Hai nghệ sĩ VN là Tấn Minh và Thanh Lam cũng sẽ tham gia đại nhạc hội cùng các nhóm nhạc của HQ.

Một số hình ảnh các nhóm nhạc Hàn Quốc:
Nhóm Beast.
Nhóm DBSK.
Nhóm Infinite.
Nhóm T-ara.
Teen Top.
Các fan hâm mộ chờ đón ''sao'' Hàn.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :