Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Diva 42 tuổi Mariah Carey "nhí nhảnh" như thiếu nữ

Ngôi sao ca nhạc 42 tuổi tự tin diện váy xòe, nhún nhảy một cách trẻ trung như một thiếu nữ đôi mươi khi trình diễn ca khúc “tủ” All I Want for Christmas Is You tại lễ thắp đèn cây thông Noel thường niên của trung tâm thương mại ở New York, tối 28/11.
Không khí lễ hội đã tràn ngập khắp các đường phố New York và Mariah Carey đã cùng khuấy động không khí với các fan có mặt tại trung tâm Rockefeller tối 28/11.
Bà mẹ trẻ nhí nhảnh với váy xỏe màu đỏ rực pha ánh bạc, cổ chữ V gợi cảm.
Cô hát ca khúc "tủ" All I Want for Christmas Is You sôi động trước các fan.
Nhiệt độ ngoài trời khá lạnh, và trong khi mọi người kín cổ cao tường với áo bông, mũ len thì Mariah Carey "hi sinh", chịu đựng cái lạnh để diện váy gợi cảm.
Mariah Carey là một trong số những ngôi sao nổi tiếng được mời trình diễn tại lễ thắp đèn tại trung tâm Rockefeller cùng CeeLo Green, Il Divo, Rod Stweart, Victoria Justice, Trace Adkins, Chris Mann…


Cây thông Noel được gắn những ngôi sao lấp lánh được làm bằng pha lê Swarovski sẽ được thắp sáng từ 5 rưỡi sáng tới 11 rưỡi đêm hàng ngày từ giờ tới ngày 7/1 tới. Riêng ngày Giáng sinh, cây thông Noel khổng lồ này sẽ được thắp sáng 24/24 giờ.


Sau đó, người đẹp thay váy mới, gắn lông thú ở cổ để trình diễn ca khúc du dương Christmas Time Is The Air Again.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :