Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

CMA Awards 2012: Taylor Swift tay trắng về nhà

Công chúa nhạc Đồng quê rất khiêm tốn tại lễ trao giải năm nay.
Lễ trao giải âm nhạc Đồng quê lớn nhất năm Country Music Association Awards (CMA Awards) lần thứ 46 vừa kết thúc thành công rực rỡ. Năm nay, HLV The Voice US Blake Shelton đã thống trị với 3 giải lớn. Trong khi đó, Công chúa nhạc Đồng quê Taylor Swift đành ngậm ngùi tay trắng ra về.
Năm nay, Taylor Swift nhường hết cơ hội cho các nghệ sỹ khác
Được đề cử cho các giải thưởng Nghệ sỹ của năm, Nghệ sỹ nữ của nămSự kiện âm nhạc của năm nhưng đáng tiếc là chủ nhân của album vừa lập kỷ lục Red đã không được xướng tên một lần nào.
Sau khi nhận Ca khúc của năm cùng vợ và Nghệ sỹ nam của năm, Blake mang về nhà nốt Nghệ sỹ của năm, giải thưởng mà Taylor Swift đã giành được tại CMA Awards 2011. Blake đã đánh bật Jason Aldean, Brad Paisley, Kenny ChesneyTaylor Swift để đạt được thành tích này.
Vợ chồng Blake Shelton - Miranda Lambert thống trị "CMA Awards 2012"
“Tôi cố gắng mang đến âm nhạc Đồng quê tuyệt vời nhất với tất cả những gì tôi có thể. Đó là biểu diễn trên truyền hình, là đi tour, là rất nhiều thứ. Tôi yêu nhạc Đồng quê hơn bất cứ ai trong căn phòng này”, Blake chia sẻ khi lên sân khấu nhận giải.
Vợ của anh, Miranda LambertLittle Big Town là hai cái tên “tham” nhì trong CMA Awards 2012 với mỗi bên hai giải. Bên cạnh giải Ca khúc của năm với chồng, Miranda còn là Nghệ sỹ nữ của năm. Đây là năm thứ ba cặp đôi cùng giành giải Nghệ sỹ nam và nữ của năm. Trong khi đó, Little Big TownSingle của nămNhóm nhạc của năm.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :