Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Jennifer Phạm lên xe hoa lần 2 vào ngày 19/12

Vợ cũ ca sĩ Quang Dũng đang lặng lẽ chuẩn bị cho hôn sự của mình cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải vào ngày 19/12 tới.
Theo tờ VnExpress đưa tin, Jennifer Phạm và hôn phu đã ấn định được ngày cưới. Lễ thành hôn sẽ diễn ra ở TP HCM vào 19/12 và sau đó một ngày là tiệc chiêu đãi tại Hà Nội. Đại diện của người đẹp thừa nhận và cho biết đây là điều tất yếu. “Yêu thì phải cưới thôi” - anh phát biểu.

Trong chuyến công tác tại Monaco hồi tháng 3, Jennifer được bạn trai Nguyễn Đức Hải cầu hôn bằng chiếc nhẫn vàng do chính anh vẽ kiểu. Trước đó, dịp Lễ tình nhân 14/2, Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng nhận được món quà là chiếc dây chuyền bạch kim có lồng hai chữ cái “J - H” cầu kỳ từ bạn trai.
Tuy nhiên, trong một số cuộc phỏng vấn trên báo chí, chân dài 27 tuổi lại lảng tránh những lời "chất vấn" của giới truyền thông bằng chia sẻ "chỉ yêu, không sống đời vợ chồng" hoặc "đừng chờ đợi tôi kết hôn năm nay".
Jennifer Phạm từng kết hôn với ca sĩ Quang Dũng năm 2007 và có bé Bảo Nam ngay sau đó. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp đôi đẹp nhất showbiz lại không kéo dài được laai, hai người âm thầm chia tay từ năm 2009. Cậu con trai Bảo Nam được Jennifer Phạm nhờ bố mẹ ở Mỹ nuôi dưỡng.
Từ khi có bạn trai, Jennifer ra sống ở Hà Nội. Cũng vì bạn trai, Jennifer Phạm và Quang Dũng từng có những tranh cãi gay gắt trên báo chí. Chàng ca sĩ "Dạ khúc cho tình nhân" khẳng định, Nguyễn Đức Hải từng là bạn thân của anh trong khi Jenneifer Phạm phản bác, Quang Dũng và Đức Hải chỉ biết nhau và phát biểu của Quang Dũng dễ gây hiểu nhầm cho mọi người.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :