Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

Hà Hồ gây ấn tượng với màu tóc lạ

Hồ Ngọc Hà nổi bật trên sân khấu với mái tóc dip dye màu hồng đầy ấn tượng.
Tối qua ( 8/11/2012) trong chương trình “Ngàn sao hội tụ”, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả vô cùng hào hứng và thích thú khi cô xuất hiện với mái tóc mới. Mẫu tóc dip dye - mốt thịnh hành của mùa thời trang 2011/2012 đã giúp Hồ Ngọc Hà thêm phần lôi cuốn.
Hồ Ngọc Hà được xem là một trong những biểu tượng thời trang của làng nhạc trẻ. Bởi cách xây dựng hình ảnh và không ngừng biến hóa của cô. Cùng với phong cách thời trang ấn tượng, nữ ca sĩ đã mang đến những màn trình diễn sôi động.
Góp mặt trong chương trình là sự xuất hiện của một lực lượng sao hùng hậu: Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Quang Hà, Vy Oanh, Cao Thái Sơn, Vân Quang Long, Dương Triệu Vũ, Trương Quỳnh Anh, Tim, Hàn Thái Tú, Vân Quang Long, Dương Ngọc Thái, Ái Phương, Nhóm A#, Maya, Tăng Nhật Tuệ.
Chương trình đã mang đến một đêm thưởng thức nghệ thuật với nhiều màu sắc và phong cách âm nhạc khác nhau. Chính sự quy tụ đông đảo ngôi sao ca nhạc trong chương trình đã tăng sức hút và sự hấp dẫn.
Hồ Ngọc Hà nổi bật với mái tóc dip dye hồng.
Váy tua rua trên chất liệu thun da kết hợp cùng tất lưới rách giúp Hà Hồ thêm phần cá tính.
Hồ Ngọc Hà lần lượt gửi đến khán giả yêu nhạc những bản hit gắn liền với tên tuổi của mình trong thời gian qua.
Đan Trường
Đàm Vĩnh Hưng
Dương Triệu Vũ
Hàn Thái Tú
Vân Quang Long
Dương Ngọc Thái
Thanh Vân, Gia Bảo
Tim, Trương Quỳnh Anh
Thanh Thảo khoe cháu trai kháu khỉnh
Maya "cuồng nhiệt" trên sân khấu ca nhạc
Ông Cao Thắng, Đông Nghi
Cao Thái Sơn
Cẩm Ly
Thanh Thảo vẫn cực "sung" như ngày nào
Vy Oanh
Quang Hà
Ái Phương
Tăng Nhật Tuệ
Nhóm A#

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :