Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

The Voice US tập 20: ‘Đau tim’ với kết quả top 12

Thời khắc công bố kết quả của top 12 thực sự là những giây phút nghẹt thở và đau tim!
Tuần thứ nhất của vòng Liveshow có tên Live Playoffs của The Voice US mùa giải thứ 3 vừa kết thúc. 20 thí sinh đã lần lượt thực hiện phần dự thi của mình để giành tấm vé vào top 12.
Như vậy, mỗi đội sẽ có 3 thí sinh được vào top 12: Hai thí sinh do giành được nhiều lượt bình chọn nhất thông qua tin nhắn, web, điện thoại, thí sinh còn lại sẽ được HLV của họ lựa chọn và không có phần sing-off giống như ở Giọng Hát Việt .
Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng đến với tập 20 của The Voice US.
Mở đầu chương trình hôm nay là màn trình diễn ca khúc Stronger (What Does’nt Kill You) của Kelly Clarkson do 10 thí sinh trong đội của Adam Levine Blake Shelton.
Kết quả của Đội Adam Levine:
Hai thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất là: Ca sĩ hát bè của Adele với bản rock Dream On kinh điển trong đêm Live hôm thứ Hai Amanda Brown và chàng trai vàng Bryan Keith. Đó là một kết quả tuyệt vời!
Thí sinh được HLV Adam Levine giữ lại là... Melanie Martinez. Đây là kết quả không bất ngờ. Sự ảnh hưởng của “chất độc” Melanie dường như vẫn đang tiếp tục mà Adam Levine chưa thể thoát khỏi sự đầu độc của cô gái này.
Hai thí sinh phải ra về là hai cô gái xinh đẹp Joselyn Rivera Loren Allred. Đây là một sự lựa chọn chính xác của Adam!
Ngay sau đó là màn trình diễn của vị HLV điển trai Adam Levine cùng band nhạc Maroon 5 của anh với ca khúc Daylight.
Quán quân mùa giải thứ 2 đến từ đội của HLV Blake Shelton mang tên Jermaine Paul với ca khúc I Believe in This Life.
Kết quả của Đội Blake Shelton:
Hai thí sinh giành nhiều bình chọn nhất của khán giả là rocker tài ba Terry McDermott và cô ca sĩ nhạc pop punk Cassadee Pope, cựu thành viên nhóm nhạc Hey Monday.
Thí sinh được HLV Blake Shelton giữ lại là nữ rocker... Michaela Paige. Vị ca sĩ nổi tiếng nhạc đồng quê này đã dứt áo với giọng ca country của đội mình Liz Davis để “ăn thua” với dòng nhạc rock. Chàng trai Tây Ban Nha Julio Cesar Castillo sai lầm khi hát một ca khúc tiếng Tây Ban Nha ở đêm Live và anh cũng phải trở về nhà.
Tiếp theo là màn biểu diễn của 10 thí sinh trong đội của HLV Cee Lo Green Christina Aguilera. Họ thể hiện ca khúc Drive By của band nhạc rock Train.
Kết quả của đội Christina Aguilera:
Thí sinh giành nhiều bình chọn nhất của khán giả chính là anh chàng hot boy Dez Duron. Thí sinh giành nhiều bình chọn thứ hai thuộc về cô gái có nguồn gốc từ Ấn Độ, người đã vừa chơi piano vừa hát trong đêm thi hôm qua – Sylvia Yacoub.
Thí sinh được HLV Christina Aguirela giữ lại là ai? Cô gái da màu đầy sáng tạo De’Borah? Bản sao Christina Devyn DeLoera hay một Christina mini khác mang tên Adriana Louise? Và Christina đã lựa chọn... Adriana Louise. Một sự sai lầm của Christina? Devyn bị chọn sai bài hát ở đêm thi qua nhưng De’Borah vẫn thật tuyệt vời và tất cả những gì cô ấy thể hiên hiện từ đầu cuộc thi đến giờ đều khá tốt. Cô ấy xứng đáng được lựa chọn hơn Adriana Louise.
Kết quả đội Cee Lo Green:
Thí sinh giành nhiều lượt bình chọn nhất của khán giả chính là chàng trai tài năng 18 tuổi Trevin Hunte. Tuyệt vời! Thí sinh tiếp theo được khán giả bình chọn nhiều là người đàn ông muốn trở thành “Baby-making music” Nicholas David.
Thật bất ngờ khi Nicholas lại là thí sinh được khán giả ủng hộ nhiều. Tương lai của chàng thư sinh MacKenzie Bourg cùng Cody Belew Diego Val sẽ nằm trong tay của HLV Cee Lo Green. Và cơ hội cuối cùng đã đến với... Cody Belew. Thật đáng tiếc cho chàng trai MacKenzie đã không may mắn trong đêm nay.
Như vậy chúng ta đã có kết quả của top 12. “Đau tim”, nuối tiếc khi phải chia tay với De’Borah và MacKenzie Bourg nhưng chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng rằng trong những tập tiếp theo của vòng Liveshow sẽ tiếp tục có nhiều sự bứt phá của các thí sinh. Anh chàng điển trai Dez Duron đang hát hay lên mỗi ngày. Amanda Brown đang ngày một mạo hiểm với nhiều dòng nhạc khác nhau. Trevin Hunte ngọt ngào không thể nào mà quên lãng. Bên cạnh đó chàng trai vàng Bryan Keith vẫn còn đang giấu giếm tài năng thiên bẩm của mình.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :