Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Hành động quá khích với thần tượng khiến fan Việt mất điểm

Yêu thích hay thần tượng một ai đó không phải là một việc sai. Nhưng việc trở nên quá cuồng, sẽ để lại những hình ảnh không đẹp.

Hàn Quốc là quốc gia vô cùng thành công trong lĩnh vực giải trí, đào tạo những ngôi sao thần tượng với những vẻ ngoài đẹp lung linh, cuốn hút. Không chỉ ghi điểm với ngoại hình xinh đẹp, các ngôi sao thần tượng xứ Hàn còn rất biết đầu tư, chăm chút cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Dần dần, làn sóng Hallyu đã trở nên phổ biến và lan rộng ở khắp nơi trên thế giới như một loại "vi rút gây nghiện" cho giới trẻ. Chính vì thế, khi có nhóm nhạc hay ca sĩ nào đến Việt Nam thì ngay lập tức của sống giới trẻ Việt trở nên náo nhiệt lẫn... náo loạn.
Hành động quá khích với thần tượng khiến fan Việt mất điểm 1
Super Junior - một trong những gương mặt điển hình của làn sóng Hallyu
Không khó để có thể bắt gặp hình ảnh những bạn trẻ xếp hàng trong sự trật tự và sự ý thức cao. Việc xếp hàng để đón chào thần tượng là một hành động rất bình thường, thậm chí đã trở nên quen thuộc và phổ biến. Các fan Việt ngày càng có ý thức hơn trong việc xếp hàng, giữ gìn trật tự nơi công cộng để không gây ảnh hưởng đến người khác. Và quan trọng hơn là không gây ảnh hưởng đến uy tín chính thần tượng của mình.
Hành động quá khích với thần tượng khiến fan Việt mất điểm 2
Hình ảnh xếp hàng một cách trật tự đã trở nên quen thuộc trong cộng đồng fan Việt
Nhưng song song đó, vẫn có những hình ảnh không đẹp cùng tồn tại. Ngoài một số fan hâm mộ thần tượng một cách có chừng mực thì sao Hàn vẫn phải luôn đối mặt với một lực lượng fan cuồng cũng nhiều không kém. Chủ đề fan cuồng ngày càng trở nên quá quen thuộc trên khắp các diễn đàn mạng và trên mặt báo, nhất là mỗi khi có mỗi khi có sự kiện diễn ra.
Thậm chí, nhiều fan cuồng còn bỏ học, bỏ thời gian chỉ để đu bám hoặc chạy theo thần tượng mọi lúc mọi nơi. Và ngay khi gặp thần tượng thì bất chấp tất cả chỉ để được chạm tay thần tượng. Đôi khi sự cuồng loạn đó lại gây náo loạn ra xung quanh và gây ảnh hưởng đến rât nhiều người khác.
Còn nhớ vào tháng 3 vừa rồi, một chương trình Kpop lớn cũng đã diễn ra tại Hà Nội. Trong chương trình đặc biệt đó còn có sự tham gia của Super Junior. Tuy nhiên, khi một bức ảnh các fan cuồng tại Việt Nam đang bám theo Super Junior được đăng tải trên mạng, ngay lập tức đã trở thành một chủ đề nóng được bàn tán xôn xao. Bức ảnh chụp cảnh chiếc xe chở những chàng trai đình đám Super Junior tiến từ trong khách sạn di chuyển ra ngoài ngay lập tức đã bị rất đông fans Việt bất chấp tất cả mà chạy theo. Các fan cuồng gần như quên đi những nguy hiểm mà mình có thể gặp phải khi bám theo Super Junior ra đến đoạn đường có rất đông xe đang tham gia lưu thông. Không chỉ vậy, khi chiếc xe đó đã di chuyển trên đường ra sân bay, các fan cuồng vẫn tiếp tục thuê taxi, xe ôm để bám theo với một tốc độ khá cao.
Hành động quá khích với thần tượng khiến fan Việt mất điểm 3
Hình ảnh này đã từng khiến các fan quốc ết phải "nể sợ" fan Việt
Những chàng trai BigBang cũng đã từng có chuyến sang Việt Nam biểu diễn. Vì đây là lần đầu tiên đến Việt Nam nên nhóm đã quyết định không sử dụng cửa VIP mà sử dụng cổng thường để được gặp các fan hâm mộ của mình. Nhưng ngay khi chuyến bay của các chàng trai BigBang vừa hạ cánh thì sự trật tự vốn có từ ban đầu lập tức trở nên hoảng loạn. Tiếng la hét, tiếng đập cửa kính diễn ra trong sự náo loạn đáng sợ. Chính vì quá hoảng hốt trước cảnh tượng đó nên công ty quản lý của nhóm đã quyết định di chuyển ra phía ngoài bằng cổng khác để đảm bảo an toàn cho nhóm.
Và trong đêm diễn có sự tham gia của BigBang, hơn 40.000 fan đã đến tham dự. Cả sân Phú Thọ đã ngập tràn trong tiếng reo hò như vỡ tổ và đến ca khúc thứ 4 thì chương trình lại bị buộc phải dừng lại gần 10 phút do fan chen lấn nhau và số người bị ngất lại tăng cao. Và đây là chương trình làm fan ngất xỉu nhiều nhất ở Việt Nam.
Hành động quá khích với thần tượng khiến fan Việt mất điểm 4
Hơn 40.000 khán giả đã chen chúc nhau, tình trạng ngất xỉu là điều khó tránh khỏi
Đỉnh điểm của sự cuồng nhiệt dễ thấy khi hàng chục bạn trẻ thi nhau hôn cái ghế mà nam ca sỹ Bi (Rain) đã ngồi trong lần sang biểu diễn tại Việt Nam.
Gần đây nhất, hành động của những fan cuồng lại một lần nữa bị lên án trên khắp các diễn đàn Kpop. Trong sự kiện từ thiện vừa diễn ra đêm qua tại Hà Nội có sự tham gia của nhóm nhạc ngôi sao xứ Hàn là T-ara. Ngay khi nhóm vừa kết thúc phần trình diễn của mình thì ngay lập tức, các fan hâm mộ vì quá kích động nên đã chen lấn, xô đẩy nhau để lao lên sân khấu khiến các thành viên trong nhóm đã có một phen hốt hoảng và sau đó đã phải nhanh chóng rời khỏi điểm diễn. Hành động quá khích này của các fan cuồng đã vô tình khiến fan Việt mất điểm trong mắt các nghệ sỹ và cả đối với các fan Quốc Tế.
Hành động quá khích với thần tượng khiến fan Việt mất điểm 5
Fan nháo nhào lao lên sân khấu khiến T-ara phải sợ hãi
Hành động quá khích với thần tượng khiến fan Việt mất điểm 6

Hành động quá khích với thần tượng khiến fan Việt mất điểm 7
Các diễn đàn trên mạng bắt đầu lên tiếng về hành động quá khích vừa qua
Rõ ràng, việc thần tượng, hay yêu mến một ca sĩ, diễn viên nào đó không phải là xấu nhưng nếu quá đà, không biết tiết chế thì không tốt. Việc trở nên quá cuồng và bất chấp như vậy không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến bản thân giới trẻ mà còn gây ảnh hưởng rất nhiều đến những người xung quanh. Thậm chí, đôi khi sự cuồng nhiệt trở nên quá đà con gây hư hỏng rất nhiều về mặt vật chất lẫn... tinh thần. Nếu các bạn trẻ biết có ý thức hơn trong việc giữ gìn một hình ảnh đẹp mắt thì Việt Nam sẽ dần trở thành một điểm đến lý tưởng để các sao ngoại thực hiện những buổi biểu diễn chất lượng không thua gì so với quốc tế.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :