Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Trà Ngọc Hằng: Làm người mẫu là bước đệm để thực hiện đam mê ca hát

Đúng là Hằng thấy người đẹp đi hát quá nhiều và nhiều người trong số họ đã bỏ cuộc hết và không mấy ai theo đuổi lâu. Nhưng riêng với Hằng thì Hằng đã ấp ủ ước mơ này từ lâu lắm rồi. Ca hát là đam mê thực sự của Hằng.

Công chúng biết đến Trà Ngọc Hằng với danh xưng người mẫu, Á hậu Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011. Thậm chí, một số người chỉ biết đến chị như một người đẹp thích khoe thân để nổi tiếng với nickname: “Người đẹp dòm ngực”. Nhưng, không phải ai cũng biết cô gái SN 1990 này lại có đam mê mãnh liệt với “kiếp cầm ca”.

Chào Trà Ngọc Hằng, MV “Nếu như ngày xưa” của chị được quay gấp rút với ekip người Hàn Quốc do “tức cảnh sinh tình” khi chị đi du lịch ở xứ sở Kim chi. Như vậy nghĩa là MV chưa có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng. Chị nghĩ sao khi nhiều người nói sản phẩm này “mỳ ăn liền” quá?

Hằng nghĩ rằng trong người mình đã có máu nghệ sỹ rồi thì nhanh hay chậm cũng không có quan trọng. Bởi khi có kịch bản hợp, bạn diễn tốt, nhất là mình lại đang có nhiều cảm xúc thì rất dễ phiêu và hòa nhập với bài hát, vì thế mà Hằng đã nhanh tay thực hiện MV này để chộp lấy cảm xúc ấy.

Trà Ngọc Hằng tình tứ, với trai Hàn trong MV.

Hơn nữa ê kíp người Hàn Quốc cũng rất nhiệt tình và muốn tạo điều kiện giúp đỡ vì mình là người từ xa đến, không có nhiều thời gian. Thậm chí, họ sẵn sàng hủy show ngày hôm sau để đi quay cho Hằng vì họ cũng muốn giới thiệu mùa thu tuyệt đẹp của đất nước họ đến bạn bè Việt Nam.

Trong showbiz hiện nay có rất nhiều người đẹp đi hát, số thành công thì ít mà số thất bại thì nhiều. Nhìn vào số nhiều ấy, chị có sợ không?

Đúng là Hằng thấy người đẹp đi hát quá nhiều và nhiều người trong số họ đã bỏ cuộc hết và không mấy ai theo đuổi lâu. Nhưng riêng với Hằng thì Hằng đã ấp ủ ước mơ này từ lâu lắm rồi. Ca hát là đam mê thực sự của Hằng.

Ngày xưa Hằng cũng từng đi hát với một nhóm nhạc có 2 bạn nữ nữa nhưng vì mọi người bỏ đi học hết nên nhóm tan rã. Từ đó đến nay, Hằng luôn cố gắng học thêm thanh nhạc để tiếp cận gần hơn với ước mơ của mình.

Tuy Hằng bước chân vào showbiz với tư cách người mẫu nhưng đó cũng là một cách mà Hằng chọn lựa để tạm có được tên tuổi và thành công bước đầu cho mình. Vì thế, Hằng luôn luôn phải nỗ lực gấp nhiều lần, dồn tâm sức cho việc học thanh nhạc, học nhảy để khả năng của mình được mọi người ghi nhận. Nên mọi người đừng vì thế mà coi Hằng chỉ là người đẹp đi hát.


Như vậy, làm người mẫu thực ra cũng chỉ là bước đệm để Trà Ngọc Hằng bước chân vào con đường ca hát được dễ dàng hơn?

Nói là bước đệm thì cũng hơi đúng một chút. Bởi, Hằng cũng thích nghề người mẫu, chỉ có điều là kém đam mê hơn ca hát thôi.

Nghề người mẫu giúp ích gì cho chị khi ca hát?


Nghề người mẫu đầu tiên là giúp mình dạn sân khấu hơn và có nhiều điều kiện tiếp xúc để được học hỏi các anh chị trong nghề.

Đam mê ca hát của chị có từ khi nào và có thể chia sẻ thêm về nhóm nhạc mình tham gia trước đây?


Từ lúc nhỏ khi Hằng còn ở quê, mỗi lần các ca sỹ về diễn, Hằng đều trốn học đi coi ca nhạc mặc dù hồi đó, cứ 7g tối là Hằng phải có mặt ở nhà, không được đi chơi. Những lúc ấy, Hằng chờ lúc bố mẹ chăm chú xem ti vi rồi lén đi xem ca nhạc. Hằng còn nán chờ xem đến tàn cuộc mới về và lần nào về cũng bị ăn đòn (cười lớn).

Khi đang học lớp 10, Hằng tham gia lớp người mẫu ở Nhà văn hóa Thanh niên rồi có một Cty đến kêu Hằng vào một nhóm 3 cô gái chân dài tên là “767”. Gia nhập chưa được 1 năm thì nhóm tan rã vì mọi người ai cũng phải tập trung vào học, gia đình không cho theo đuổi nghề này nữa. Còn, Hằng vẫn theo đuổi đam mê cho đến bây giờ.

Thần tượng của chị là ai?


Thực ra, Hằng mê hát nên Hằng thần tượng tất cả các cô chú, anh chị ca sỹ chứ cũng chưa bao giờ nghĩ xem mình thần tượng riêng ai. Nhưng mình thích nhất thể loại nhạc và cách hát của chị Hồ Quỳnh Hương và Lệ Quyên.

Thể loại nhạc mà chị muốn xác định tên tuổi cho mình là gì?

Về lâu dài, Hằng muốn trở thành ca sỹ giải trí, có thể hát tất cả mọi dòng nhạc. Còn trước mắt, khi trình diễn thì Hằng sẽ chọn những ca khúc sôi động để khán giả có thể vừa nghe vừa xem, còn khi làm MV thì sẽ chọn những ca khúc trữ tình một chút.

Khi quay MV này, Hằng có được chuyên gia trang điểm người Hàn Quốc make-up cho bằng công nghệ “7 lớp như 1” theo phong cách tự nhiên. Chị cũng nói rằng rất thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng này. Vậy sau lần đó, chị đã học được gì từ cách make-up này chưa?


Thường ngày Hằng không biết trang điểm, ra đường thì chỉ tô một chút son thôi nên khi nào đi diễn hay event đều phải nhờ tới chuyên gia make-up. Khi sang đó, chuyên gia Hàn Quốc trang điểm kiểu tự nhiên, Hằng rất thích, nhưng họ đánh lên những gì thì mình cũng không để ý và không biết. Tuy nhiên, trong tương lai, chắc chắn mình sẽ phải tìm tòi học hỏi dần vì trang điểm tự nhiên mà đẹp thì ai mà chẳng thích.

Yêu Hàn Quốc, lại rất quý chàng người mẫu Jee Yoon Jae - diễn viên đóng cùng MV với mình và muốn thực hiện thêm mấy MV mùa xuân, mùa đông... ở bên đó nữa, chị có từng nghĩ đến hay mong muốn làm dâu xứ Hàn không?

Cái đó là duyên số Hằng cũng không biết nữa. Nhưng, Hằng rất yêu phong cảnh Hàn Quốc và thấy tính cách con người Hàn khá nhẹ nhàng. Vì vậy, sắp tới vào mùa đông, Hằng sẽ lại qua bên đó quay chung với Yoon Jae một ca khúc song ca của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận. Hằng hát tiếng Việt và anh ấy sẽ hát tiếng Hàn. Mong rằng mọi người sẽ đón nhận sản phẩm này.

Cám ơn Trà Ngọc Hằng và chúc chị thành công với đam mê ca hát của mình!

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :