Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Mỹ Linh thăng hoa với “Nhân tài đất Việt”

Diva tóc ngắn Mỹ Linh đã có màn trình diễn thăng hoa, đầy cảm xúc với ca khúc mở màn Lễ trao giải thưởng Nhân tài đất Việt 2012 diễn ra tối qua, ngày 19/11 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Với giọng hát dày, tươi trẻ mà không kém phần hoành tráng, ca sĩ Mỹ Linh đã khuấy động đêm trao giải ngay từ giây phút đầu tiên khi chị thể hiện ca khúc Bài hát Nhân tài đất Việt của nhạc sĩ Nguyễn Cường.
Giọng hát thăng hoa và đầy cảm xúc của diva tóc ngắn đã nhận được sự đồng cảm của tất cả những khán giả có mặt tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.
Đây không phải là lần đầu tiên, Mỹ Linh tham gia trình diễn trong Lễ trao giải Nhân tài đất Việt. Chị chính là ca sĩ đầu tiên được nhạc sĩ Nguyễn Cường tin tưởng chọn thu âm ca khúc viết riêng cho chương trình này.
Nhạc sĩ Nguyễn Cường từng tin tưởng vào cách ứng xử ca khúc thông minh và sự cảm thụ tác phẩm tốt, Mỹ Linh sẽ chuyển đạt được ý ông muốn nói: Tâm - Tài- Nghĩa hội đủ trong cuộc thi. Với bài hát Nhân tài đất Việt, nhạc sĩ đã bắt đầu từ chữ Tâm rằng: Không chịu để quê hương đói nghèo/ Không chịu để Tổ Quốc chậm sau... Đến chữ Tài: Nhân tài đất Việt/ Nguyên khí non sông/ Sánh với năm châu bước lên đài vinh quang... Và chữ Nghĩa chính là: Xây nên từ khát khao vun trồng người thầy Việt Nam.

“Đây thực sự không phải là ca khúc dễ hát nhưng rất có ý nghĩa. Ca khúc nhằm tôn vinh những người tài của đất Việt. Mỹ Linh có tìm hiểu và biết Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã phát hiện và tôn vinh rất nhiều tài năng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong lĩnh vực CNTT-TT; khẳng định uy tín và là địa chỉ kết nối đông đảo bạn trẻ yêu thích CNTT, luôn khát khao sáng tạo, say mê nghiên cứu khoa học và tham vọng chinh phục các đỉnh cao công nghệ. Tôi thực sự cảm thấy vinh dự khi là người hát đầu tiên và cùng với con gái, Anna Trương chúng tôi rất vui khi góp mặt trong những lần trao giải của Giải thưởng Nhân tài đất Việt”, Mỹ Linh chia sẻ.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :