Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Gần nghìn bạn trẻ nhảy Flashmob chào đón sao Hàn

Fan của DBSK, SNSD, Kara, T-ara, Beast... đổ đến sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, chiều 18/11 cùng nhảy cover dance và Gangnam Style mừng Kpop Festival.
Từ 8h ngày 18/11, gần 1.000 thành viên trong đội nhảy flashmob có mặt sân vận động Mỹ Đình để tổng duyệt các tiết mục.
Trời nắng gắt nhưng Fanclub của DBSK, SNSD, Kara, T-ara và Beast nhảy rất nhiệt tình và hăng say dưới sự hỗ trợ của nhóm nhảy St.319.
Trước đó, chỉ trong vòng hơn 2 tuần, 5 Fanclub đã gấp rút tập luyện màn flashmob trên nền các ca khúc hit của thần tượng.
Sau buổi tập luyện vào buổi sáng, Fanclub của DBSK, SNSD, Kara, T-ara và Beast sẵn sàng cho buổi diễn chính thức vào 14h30. Để tạo nên nét quyến rũ, các fan đều diện đồng phục mang nét đặc trưng của Fanclub cùng phụ kiện đi kèm.
Đội Sone của SNSD tràn ngập áo hồng dễ thương trong điệu flashmob của "The Boys" và "Gee".
Các Queen's của T-ara lại có màu áo vàng nổi bật. Các fan trẻ sôi động với liên khúc "Sexy Love", "Roly Poly".
Beauty của Beast với áo đồng phục xám với ca khúc "Beautiful Night".
Kamila của nhóm Kara với màu áo trắng trẻ trung trong "Step".
Cộng đồng VCass của nhóm DBSK tại Hà Nội chọn áo đỏ, sao vàng với những vũ đạo mạnh mẽ của "Mirotic" và "Balloons" dễ thương.
Fan nhí 6 tuổi gây chú ý cho mọi người khi thể hiện điệu flashmob chuyên nghiệp không kém gì các anh chị.
Sau hoạt động flashmob, gần 1.000 fan cùng tiến vào khu vực sân cỏ của sân vận động Mỹ Đình để quay clip gửi lời chào tới 13 nhóm nhạc Hàn Quốc sẽ đến Hà Nội trình diễn vào ngày 29/11 tới trong Kpop Festival 2012.
Các ca sĩ Hà Nội gồm Sao Mai Huy Quyết, Nam Hùng, Vũ Hà Anh,Đông Hùng, Quỳnh Nga, Vũ Duy Khánh đến xem và cổ vũ cho các bạn trẻ

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :