Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Văn Thắng, Trần Nghĩa chia tay "Giọng hát Việt"

Liveshow 7 của chương trình “Giọng hát Việt – The Voice” diễn ra tối 18/11 chứng kiến sự trình diễn của 4 thí sinh đôi HLV Trần Lập và 4 HLV đội Thu Minh. Nguyễn Văn Thắng (đội Trần Lập) và Dương Trần Nghĩa (đội Thu Minh) phải dừng cuộc chơi.
Nguyễn Văn Thắng, Dương Trần Nghĩa chia tay cuộc chơi
* Kết quả đã được dự đoán

Sự ra đi của Nguyễn Văn Thắng (trong đội HLV Trần Lập) và Dương Trần Nghĩa (đội Thu Minh) có thể đã được dự đoán từ trước. Nguyễn Văn Thắng luôn một màu trong cách hát, cách chọn bài, đến mức độ nhiều người nhận xét phần trình diễn của anh nhạt nhẽo. Từ đầu chương trình cho đến liveshow 8, Nguyễn Văn Thắng không có người xem thấy sự khác lạ cho dù anh chàng có cố gắng trong việc thay đổi hình ảnh.

Trong liveshow 7, Nguyễn Văn Thắng trình diễn ca khúc “Nhắm mắt” khá sạch sẽ và không để lại dấu ấn. Ở liveshow trước, Thắng cũng đã bị rơi vào vòng nguy hiểm, nên tuần này khi Văn Thắng tiếp tục phải hát sing-off, nhiều người đã dự đoán sự dừng bước của Thắng.
Nguyễn Văn Thắng luôn thể hiện nhạt nhòa, một màu

Trong vòng đấu loại, người phải hát sing-off cùng Nguyễn Văn Thắng là Nguyễn Thùy Linh. Đây có thể coi là bất ngờ của đội Trần Lập, vì Thùy Linh vốn là thí sinh có số lượng bình chọn cao ở những tuần trước. Công bằng thì ở liveshow 7, Thùy Linh đã không có phần trình diễn thành công. Ở ca khúc chính, Thùy Linh liên tục hát phô chênh, tuy nhiên cô đã kịp gỡ gạc ở phần hát sing-off.

HLV Trần Lập đã quyết định trao cơ hội đi tiếp cho Nguyễn Thùy Linh, và chia tay với Văn Thắng. Đây là sự lựa chọn khá đúng và hợp lý của HLV Trần Lập.

Trong khi đó, ở đội của HVL Thu Minh, sự lựa chọn giữ ai, bỏ ai có phần khó khăn hơn. Khi Hương Tràm có số lượng bình chọn cao nhất, giành quyền đi thẳng vào vòng trong, HLV Thu Minh đã phải cân nhắc 3 thí sinh nam còn lại là Trúc Nhân, Dương Trần Nghĩa, Đỗ Xuân Sơn. Cuối cùng vị HLV này giành suất vào thẳng cho Trúc Nhân với lý do mới chỉ ưu ái cho anh chàng 1 lần và vì “Trúc Nhân vẫn còn là ẩn sổ”. Hai người phải hát sing – off là Đỗ Xuân Sơn và Dương Trần Nghĩa.
Dương Trần Nghĩa chia tay dù có nhiều cố gắng trong phần trình diễn

Trước sự biến hóa và giọng hát vững vàng, nhiều màu sắc của Đỗ Xuân Sơn, ông bố trẻ Dương Trần Nghĩa đã phải dừng cuộc chơi. Các HLV khác khi được hỏi ý kiến tham khảo đều có cùng quan điểm, ấn tượng phần trình diễn của Đỗ Xuân Sơn hơn. HLV Thu Minh vì thế cũng có lý do đưa ra quyết định giữ Đỗ Xuân Sơn ở lại cuộc thi.

Nguyễn Văn Thắng và Dương Trần Nghĩa dừng cuộc chơi, đội của HLV Thu Minh và Trần Lập còn lại 3 thí sinh. Đây cũng là những thí sinh xuất sắc nhất của hai đội.

* Hương Tràm lại tạo “sốt”

Liveshow 7 ghi nhận phần trình diễn giàu cảm xúc và nội lực của Hương Tràm trong một ca khúc pop ballad – “Như chưa bắt đầu” – của nhạc sĩ Đức Trí. Hương Tràm đã cho thấy giọng hát chín chắn và giàu cảm xúc đến khó tin ở lứa tuổi 17. HLV Thu Minh bày tỏ sự hãnh diện, sung sướng với phần trình diễn của học trò mình. Thu Minh nói rằng, cô nổi da gà khi nghe Hương Tràm thể hiện. Nữ HLV cũng cho biết, sẽ thay đổi hình ảnh của Hương Tràm trong tuần thi tới: “Nếu em được vào vòng sau thì em sẽ phải làm khác chứ không phải cô “công chúa pop ballah” nữa nhé".

Hương Tràm với giọng hát đầy đặn và già dặn hơn tuổi 17

Hiện nay, đoạn clips về phần trình diễn của Hương Tràm trong liveshow 7 đang tạo “hot” trên cộng đồng mạng. Đây cũng được đánh giá là phần thi xuất sắc nhất trong liveshow 7. Với nội lực của giọng hát, nếu Hương Tràm có sự thay đổi trong cách hát, hình ảnh và thể loại âm nhạc, có thể cô sẽ còn tạo nhiều bất ngờ hơn nữa.

Tuần sau, sẽ là đêm thi và công bố kết quả của 4 thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và 4 thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng. Liveshow 8 sẽ diễn ra vào lúc 21h20 ngày chủ nhật 9/12/2012 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (Tp.HCM), được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :