Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

SNSD có tiềm năng 'soán ngôi' Psy tại Mỹ

Gần đây, trong một bài viết được đăng trên Time đã hết lời khen ngợi cho nhóm nhạc nữ SNSD. Tờ báo này cũng cho rằng 9 cô gái có thể là những ứng cử viên tiềm năng thay thế cho Psy và hiện tượng mạng Gangnam Style tại thị trường âm nhạc Mỹ.
MV I Got A Boy của SNSD được nhắc trên Time.
MV mới của SNSD I Got A Boy hiện tại đã có hơn 25 triệu lượt xem trên YouTube kể từ sau khi ra mắt vào ngày đầu năm 2013. MV này cũng đang “cắm chốt” ở vị trí thứ hai sau Gangnam Style trên bảng xếp hạng âm nhạc của Youtube. Jane Choi, đại diện marketing của công ty giải trí SM Entertainment USA tự tin cho rằng: “Thị trường Mỹ đang chờ đón sự xuất hiện của các cô gái”. Người đại diện này cũng thừa nhận sự thành công của Psy đã góp công lớn giúp Kpop lan tỏa mạnh mẽ trên toàn thế giới. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho hành trình Mỹ tiến của nhóm nhạc 9 thành viên.
Bên cạnh đó, Time còn tiết lộ về album tiếng Anh đầu tay của SNSD sẽ được phát hành thông qua một hãng thu âm tại Mỹ Interscope Records vào cuối năm 2013. Trong album cũng sẽ bao gồm cả phiên bản tiếng Anh của I Got A Boy - ca khúc đang làm mưa làm gió trên kênh Youtube. Chi tiết cụ thể như ngày phát hành và tiêu đề album vẫn chưa được bật mí tại thời điểm này. Đầu năm ngoái, SNSD đã làm các fan Mỹ thích thú với single The Boys phiên bản tiếng Anh và các bản remix.
I Got A Boy được dự báo có thể soán ngôi Gangnam Style.
Mới đây, báo cáo của một số công ty truyền thông ở Canada đã cho thấy Big Bang và SNSD là hai nhóm nhạc gây ấn tượng với thành tích dẫn đầu bảng xếp hạng album bán chạy nhất trên kênh âm nhạc Musicque Plus của Canada. Trong khi Big Bang có một năm 2012 đầy thành công với album Alive dẫn đầu bảng xếp hạng Kpop, thì SNSD lại đang thống trị bảng xếp hạng Jpop cùng album tiếng Nhật thứ 2 Girls and Peace.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :