Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Thủy Tiên - V.music 'oanh tạc' bảng xếp hạng Zing


Sự kết hợp giữa V.music và Thủy Tiên đã mang về danh tiếng cho cả 2 nhờ sự cộng hưởng này. Với nhóm nhạc điển trai, Mặt trời lạnh đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh khi hướng đến phong cách chững chạc, trưởng thành hơn. Đây cũng là một dấu ấn của V.music bởi đối thủ của họ, nhóm 365 của bà bầu Ngô Thanh Vân cũng có sự lột xác ấn tượng với MV Get on the floor cách đây không lâu. Với Thủy Tiên, ca khúc này đồng thời giúp cô giữ vững tên tuổi và sự yêu mến của khán giả trẻ trong thời gian mang sinh em bé. So với lần hợp tác đầu tiên trong ca khúc Nếu mai rời xa cách đây 2 năm, sự kết hợp trong Mặt trời lạnh giúp cả 2 củng cố được vị thế của mình trên thị trường nhạc Việt.


Hình ảnh V.music và Thủy Tiên trong ca khúc mới.
Nhờ hiệu ứng đặc biệt này, Mặt trời lạnh nhanh chóng chiếm giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng MV của ZingMp3 tuần 4 và có nhiều khả năng nó sẽ thăng tiến trong nhiều tuần tới. Khánh Phương vẫn giữ ngôi vị quán quân với MV Nước mắt hoa hồng, được ưa chuộng tại thị trường tỉnh lẻ dù nó không được giới chuyên môn đánh giá cao. MV Người tôi yêu khá dễ thương của “chàng trai mất trí nhớ” Chi Dân được khá nhiều bạn trẻ yêu thích vừa mới cho ra mắt cũng nhanh chân giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng.
Sau khi đóng Bay vào cõi mộng, Khánh Phương thực hiện giấc mơ đóng phim hành động trong MV Nước mắt hoa hồng.
Lâm Chấn Khang là cái tên không quen thuộc tại bảng xếp hạng nhưng tuần này xuất sắc có mặt ở hạng mục MV với Cái cớ để người ra đi đang giữ ngôi 4. Cũng giống với Khánh Phương, dù không được giới trẻ thành phố yêu thích nhưng tên tuổi của nam ca sĩ này lại được khán giả các miền đón nhận. Clip phim ca nhạc Sóng gió truyền kiếp của Lâm Chấn Khang giúp anh một lần nữa chiếm giữ bảng xếp hạng với vị trí thứ 9.
Ngân Khánh đẹp lung linh trong Em phải làm sao.
MV Em phải làm sao của Ngân Khánh đánh dấu sự trở lại của cô trên thị trường nhạc Việt cũng gây được chú ý trên cộng đồng mạng và nó đang giữ ngôi vị thứ 5 trong khi Lòng đau tình phai của nhóm HKT lại trụt thêm một bậc với vị trí thứ 6. Hồ Quang Hiếu cũng tiếp tục tụt lại sau khi MV Em chưa từng biết không còn sức thu hút, tới thời điểm này nó đang giữ ngôi thứ 7 trong bảng xếp hạng. MV Anh nhớ em của Tuấn Hưng cũng cùng chung số phận bị đẩy lại phía sau với vị trí thứ 8 và xếp sau cùng trong hạng mục này là MV Nô lệ tình yêu của Hồ Việt Dũng.
So với nhiều biến động của bảng xếp hạng MV, tuần này top 10 ca khúc lại khá an toàn với những gương mặt cũ. Nếu tuần trước Justa Tee chiếm ngôi vị đầu bảng thì tuần này Chờ người nơi ấy của Uyên Linh đã vượt lên vị trí quán quân, đẩy lùi ca khúc Forever alone của anh xuống hạng nhì. Luân phiên hoán đổi hạng 1 cho nhau chứng tỏ sức hút của 2 ca khúc này còn khá lớn và thị trường vẫn chưa tìm được bản hit mới để thay thế.
Uyên Linh tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng ca khúc với Chờ người nơi ấy.
Anh nhớ em của Tuấn Hưng vẫn bám chặt vị trí thứ 3 và kế tiếp là Bùi Bích Phương với bài Em đã sai vì em tin. Lương Bích Hữu vẫn giữ được mức độ an toàn với ngôi thứ 5 nhờ MV Học cách đi một mình cùng với Người ấy của Trịnh Thăng Bình đang giữ vị trí thứ 6. Em chưa từng biết của Hồ Quang Hiếu và Lắng nghe nước mắt của Mr. Siro lần này đã hạ nhiệt rõ rệt và tỏ ra yếu thế so với nhiều ca khúc mới đang làm mưa làm gió. Hiện tại 2 bài hát này đang thay phiên giữ lấy vị trí 7 và 8. HKT cũng tụt lại ngôi thứ 9 với hit Lòng đau tình phai. Riêng Mặt trời lạnh của V.musicThủy Tiên đang giữ vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :