Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Bật mí về ca khúc debut của nhóm nhỏ T-ara

4 cô gái đã chuẩn bị quay MV cho ca khúc này.
Cách đây hơn một tuần, một nguồn tin nội bộ bất ngờ cho biết, Core Contents Media (CCM) sẽ để T-ara gia nhập trào lưu nhóm nhỏ. Theo đó, 4 thành viên Ji Yeon, Eun Jung, Hyo Min và Ah Reum sẽ tách ra tạo thành một sub-unit. Thế nhưng, trong khi hầu hết các nhóm nhỏ đều đi theo phong cách âm nhạc ngược lại với nhóm chính thì nhóm nhỏ này vẫn sẽ tiếp nối dòng nhạc của T-ara. 3 thành viên còn lại là Boram, Qri và So Yeon sẽ tập trung vào các hoạt động cá nhân. Nguồn tin này còn cho biết, nhóm nhỏ của T-ara sẽ ra mắt tầm tháng 4 hoặc tháng 5.
Bật mí về ca khúc debut của nhóm nhỏ Tara
Nhóm nhỏ của T-ara gồm 4 cô gái Ji Yeon, Eun Jung, Hyo Min và Ah Reum

Tuy nhiên, dường như tin này được đưa ra ngoài tầm kiểm soát của Core Contents Media. Trong khi thông tin này đã tràn ngập các mặt báo thì CCM vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức. Vậy nhưng, thái độ không khẳng định cũng như không phủ nhận của CCM khiến cho fan tin rằng đây không phải là tin vịt.
Bật mí về ca khúc debut của nhóm nhỏ Tara
Các thành viên khác sẽ tập trung vào hoạt động cá nhân
Hôm nay (5/4), một nguồn tin nội bộ đã tiếp tục tiết lộ tên ca khúc debut của nhóm nhỏ này. Ca khúc có tên là Country Side Diary và là một sản phẩm của Duble Sidekick. 4 cô gái hiện đang chuẩn bị quay MV cho ca khúc này. Ngày ra mắt MV dự kiến vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :