Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Ấn tượng với buổi giao lưu các thí sinh Vietnam’s Got Talent mùa 2

Với mong muốn trải mượt đường đến ước mơ cho những tài năng Việt nam để họ có cơ hội thể hiện bản thân cũng như tạo sự gần gũi giữa các thí sinh và khán giả của chương trình Vietnam’s Got Talent, Công ty P&G Việt Nam cùng hai nhãn hàng lớn Rejoice và Downy đã tổ chức các buổi giao lưu đặc biệt giữa các thí sinh Vietnam’s Got Talent mùa 2 cùng khán giả, buổi giao lưu đầu tiên đã diễn ra hết sức sôi động tại siêu thị Maximark Cộng Hòa vào ngày 29.3 vừa qua.

Bên cạnh những tiết mục biểu diễn hết mình, các thí sinh Vietnam’s Got Talent mùa 2 còn trải lòng về con đường chinh phục ước mơ đầy khó khăn và những đam mê đặc biệt của mình. Như Huyền Trang với tiếng flute làm say lòng người - một nhạc cụ chưa phổ biến lắm trong giới trẻ, hay Minh Hoàn với nghệ thuật múa đương đại còn rất mới ở Việt Nam…  Để theo đuổi niềm đam mê có phần khác lạ của mình, các bạn không chỉ cần sự kiên trì, mà còn cần cả động lực để tự tin bước tiếp.
Nắm bắt được điều đó, trong các buổi giao lưu tiếp theo của chương trình sẽ đặc biệt có sự tham gia của một thành viên trong ban giám khảo - người mẫu Thúy Hạnh, và Hoa hậu Mai Phương Thúy, vừa để chia sẻ những kinh nghiệm nắm bắt ước mơ, vừa là một sự động viên, khích lệ tinh thần cho các thí sinh trong chặng đường dài phía trước. 
Ấn tượng với buổi giao lưu các thí sinh Vietnam’s Got Talent mùa 2 2
Người mẫu Thúy Hạnh – Một trong Bộ ba quyền lực của Vietnam’s Got Talent sẽ tham gia buổi giao lưu tiếp theo để khích lệ các thí sinh mùa 2
Ấn tượng với buổi giao lưu các thí sinh Vietnam’s Got Talent mùa 2 3
Hoa hậu Mai Phương Thúy  cũng góp mặt trong buổi giao lưu thứ 3
Ấn tượng với buổi giao lưu các thí sinh Vietnam’s Got Talent mùa 2 1
Tài năng Vietnam’s Got Talent mùa đầu Đăng Khoa cùng điệu nhảy Gangnam’s Style khuấy động cả sân khấu 
Ấn tượng với buổi giao lưu các thí sinh Vietnam’s Got Talent mùa 2 4
Tiếng sáo của Huyền Trang hòa quyện cùng giọng hát của Thể Thiên với sự minh họa nhiệt tình của nhóm nhảy The Opera House
Ấn tượng với buổi giao lưu các thí sinh Vietnam’s Got Talent mùa 2 5
Giọng hát lạ Văn Hà My trong màn phối hợp đầy ngẫu hứng với The Opera House
Những tiết mục phối hợp hết sức dễ thương của các thí sinh mùa 2 cho chúng ta thấy Vietnam’s Got Talent không chỉ mang đến cơ hội thực hiện ước mơ cho các bạn, mà còn như một đại gia đình thân thiết, đưa các bạn trẻ tài năng ở các lĩnh vực khác nhau đến gần nhau hơn, cùng hỗ trợ và động viên nhau.
Ấn tượng với buổi giao lưu các thí sinh Vietnam’s Got Talent mùa 2 6
Phần thi nhảy Flashmob do Đăng Khoa hướng dẫn trên nền nhạc bài hát “Downy chà chà chà” đã khiến khán giả thực sự bùng nổ
Ấn tượng với buổi giao lưu các thí sinh Vietnam’s Got Talent mùa 2 7
Khán giả đến tham gia chương trình chật kín sân Maximark Cộng Hòa

Được chia sẻ về đam mê, được khán giả cổ vũ hết mình và được nhận những lời động viên khích lệ hết sức chân thành từ các tài năng mùa đầu, các thí sinh của chúng ta đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu bán kết 7 Vietnam’s Got Talent vừa qua và nhận được những nhận xét tích cực từ bộ ba giám khảo của chương trình. Hẳn các bạn sẽ còn tiến những bước dài trên con đường chinh phục ước mơ của mình.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :