Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Mỹ Tâm mang hit trong album vol 8 lên sân khấu

Chị sẽ thể hiện những ca khúc được yêu thích nhất trong album vol 8 tại chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 4.
Mỹ Tâm đang gây sốt cho các khán giả yêu nhạc khi lần lượt tung các ca khúc đinh trong album mới của mình. Khó có ca sĩ nào có thể tạo ra hiệu ứng hàng dài khán giả xếp hàng hơn 2 tiếng đồng hồ để mua album và nhận chữ ký như Mỹ Tâm. Khi nhận lời tham gia Âm nhạc và bước nhảy, nữ ca sĩ cũng mong muốn rằng những ca khúc chị thể hiện sẽ là món quà ý nghĩa nhất gửi đến khán giả thay cho lời tri ân những tình cảm mà khán giả dành cho chị.
Ngoài Mỹ Tâm, Âm nhạc và bước nhảy tháng 4 còn có sự góp mặt của: Phương Thanh, Lý Hải, Khánh Ngọc, Noo Phước Thịnh, Thảo Trang, Trà My, Lương Bích Hữu, Đăng Khôi, Vy Oanh, Quốc Thiên, Hồ Bích Ngọc, Đồng Lan, Don Nguyễn, Nhóm 365.
Đang chuẩn bị cho một vai trò HLV trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí, ca sĩ Hiền Thục rất hồi hộp để trở lại với những kỷ niệm tuổi thơ của mình khi được gặp gỡ và huấn luyện cho những em nhỏ có đam mê với âm nhạc. Hiền Thục cho biết chị sẽ phải tập trung rất nhiều cho chương trình này nên sẽ hạn chế tham gia biểu diễn.
Ca sỹ Dương Triệu Vũ, bên cạnh thời gian dành cho diễn viên Thanh Thúy để cùng luyện tập cho Cặp đôi hoàn hảo, anh cũng tranh thủ luyện tập những vũ đạo đầy sôi động để trình diễn trong chương trình. Một liên khúc gồm 3 ca khúc quen thuộc sẽ được anh phối theo phong cách nhạc dance để khuấy động sân khấu cùng phần hỗ trợ của các vũ công trong vũ điệu thật ấn tượng.
Chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 4 diễn ra vào lúc 20h30 ngày 6/4 tại sân khấu Lan Anh và truyền hình trực tiếp trên VTV9.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :