Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Cuộc tranh đấu của 2 hotgirl hấp dẫn nhất Got Talent

Bên cạnh đó sự đa dạng trong thể loại của các tiết mục biểu diễn cũng hứa hẹn sẽ mang đến một đêm thi hấp dẫn trước khi chương trình bước vào đêm thi và gala trao giải.

Sau đêm thi chung kết đầu tiên khá thành công, cuộc thi Vietnam’s Got Talent bước vào đêm chung kết thứ 2 với hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiết mục hấp dẫn. Nếu như ở đêm thi vừa qua, các phần thi hát có sự áp đảo thì ở đêm thi này các tiết mục đa dạng hơn với 7 thí sinh tham gia trong 6 thể loại khác nhau.

 

Hai tiết mục hát trong đêm thi này có sự đối lập khá đặc biệt. Đầu tiên phải kể đến hot girl “hàng hiếm” Nguyễn Kiều Anh. Cô gái trẻ mới chỉ 18 tuổi nhưng lại chứng minh được cho khán giả thấy tài năng và đam mê với thể loại nhạc dân tộc. Kiều Anh hát ca trù rất tình tứ, hát quan họ Bắc Ninh phối theo thể loại World music rất đặc biệt. Bên cạnh đó, với tài năng đánh đàn tranh đã được khán giả công nhận, Kiều Anh là một trong những ẩn số trong đêm thi này.

 

Trái ngược với nữ thí sinh Kiều Anh trưởng thành và già dặn trong phong cách âm nhạc, cậu bé Cao Hà Đức Anh lại luôn sôi nổi và trẻ trung với âm nhạc hiện đại. Dù chỉ mới 10 tuổi, nhưng Đức Anh rất tự tin và có duyên trên sân khấu. Tài năng của Đức Anh đã được giám khảo và đặc biệt là khán giả công nhận. Trong đêm thi chung kết quyết định này, Đức Anh sẽ tiếp tục làm mới và chứng tỏ “tiềm năng trở thành ngôi sao giải trí” của mình.

Bên cạnh hai tiết mục hát, đêm thi chung kết 2 còn có 5 tiết mục với 5 thể loại khác nhau hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng.


Đầu tiên phải kể đến là chàng trai tạo mẫu tóc với những bước nhảy điệu nghệ Nguyễn Công Đạt. Với cách nhảy bản năng và tự nhiên, Công Đạt gây ấn tượng bởi trong từng bước di chuyển trên sân khấu. Trong đêm thi chung kết này, Công Đạt sẽ khiến khán giả ám ảnh không chỉ đến từ cách nhảy ma mị mà còn ấn tượng bởi “phần nhìn” trên sân khấu. Nghệ sĩ múa đương đại Minh Hoàn, từng lọt vào vòng bán kết đã góp sức để biến tiết mục của Công Đạt thực sự nổi bật được cá tính và hấp dẫn.


Hot girl từng “lột đồ” trên sân khấu Got Talent, Nguyễn Thi Huyền Trang cũng góp mặt trong đêm chung kết sắp tới. Trong vòng thi bán kết, Huyền Trang đã thử nghiệm thổi sáo Flute kết hợp với beatbox, DJ… đã tạo nên phần thi hấp dẫn. Huyền Trang đang rất nhiều năng lượng để bung tỏa những đam mê với cây sao Flute mà cô đã có 12 năm gắn bó.


Chàng “phù thủy nhỏ” Phạm Hồng Minh là một trong những thí sinh đầy ấn tượng của cuộc thi năm nay. Từ tiết mục đốt tranh ra giám khảo Huy Tuấn hay tung kim tuyến hiện hình nghệ sĩ Thành Lộc luôn mang lại sự thích thú cho khán giả. Bằng sự thông minh và khả năng biến hóa, Hồng Minh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ hơn nữa trong đêm thi sắp tới.


Nhóm Kungfu Lý Băng cũng hứa hẹn sẽ mang lại một tiết mục mới mẻ và hấp dẫn trong đêm thi sắp tới. Với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa võ, xiếc và Kungfu, nhóm Lý Băng sẽ tiếp tục mang đến tiết mục có bố cục hấp dẫn, hợp lý để phô diễn những kỹ thuật mạo hiểm nhưng vẫn có tính giải trí.


Trong 7 tiết mục của đêm thi thì tiết mục của nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn là đặc biệt hơn cả. Khán giả khâm phục với ý chí của những cô bé, cậu bé vượt lên số phận và chứng tỏ được tài năng và đam mê của mình. Luôn có cách trình diễn thuyết phục, đêm thi chung kết này nhóm xiếc hoa Mẫu Đơn sẽ một lần nữa chứng tỏ điều này.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :