Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Giám khảo Huy Tuấn và Thành Lộc bị thí sinh VNGT 'làm khó'

Các thí sinh đã hoàn thành đêm chung kết hai rất ấn tượng. Điều này gây khó khăn cho hai vị giám khảo trong việc chọn ra những tiết mục xuất sắc cho đêm gala.
Đêm chung kết thứ hai Vietnam's Got Talent vừa khép lại với 7 tiết mục được trình diễn rất ấn tượng. Các thí sinh đã sự bùng nổ trong đêm thi này, tất cả các tiết mục đều nhận được nhiều lời khen tặng của giám khảo và những tràn vỗ tay cổ vũ nhiệt tình của khán giả. 7 thí sinh, mỗi người một vẻ, đều có những lợi thế và điểm mạnh của riêng mình. Đồng thời, những tiết mục trong đêm thi chung kết 2 cũng khác nhau về thể loại, điều này gây khó dễ không chỉ cho giám khảo trong việc bình chọn mà cả các vị giám khảo cũng phải "đau đầu" để dự đoán hoặc chọn ra các tiết mục loạt vào đêm gala.
Giám khảo Huy Tuấn chia sẻ: "Khán giả sẽ rất khó khăn để lựa chọn những tiết mục xuất sắc nhất vào chung kết vì đêm nay các tiết mục rất đồng đều và xuất sắc. Riêng tôi, tôi thích tiết mục của Kiều Anh và Huyền Trang. Rất là khó để lựa chọn tiết mục nào vào đêm gala, vì đêm chung kết 1 cũng có nhiều tiết mục rất xuất sắc. Cái này chắc phải để khán giả chọn. Bản thân tôi cũng rất là khó để lựa chọn tiết mục nào vì quá nhiều tiết mục xuất sắc".
Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng chia sẻ về các tiết mục hát mà mình ấn tượng: "Tôi ấn tượng tiết mục hát của Cao Hà Đức Anh và Kiều Anh. Tôi nghĩ rằng Kiều Anh đã có những tiết mục rất độc đáo. Bạn ấy khác biệt rất là nhiều so với phần còn lại của thị trường âm nhạc, thành ra bạn ấy sẽ được mọi người nhớ đến sau mùa giải năm nay. Bé Đức Anh đã có sự tiến bộ vượt bật từ vòng bán kết đến chung kết. Một sự tự tin rất là lơn. Tôi nghĩ rằng, Đức Anh chắc chắn sẽ có tương lai".
Giám khảo Huy Tuấn và Thành Lộc bị thí sinh VNGT làm khó
Bộ ba giám khảo
Còn giám khảo Thành Lộc lại vừa thích thú lại vừa bối rối vì có nhiều tiết mục "nặng ký". Anh cho biết: "Nếu phải lựa chọn tôi cũng không biết lựa chọn tiết mục nào. Thôi thì chỉ mong chờ vào sự lựa chọn của khán giả. Tuy nhiên sẽ có tiết mục do Giám khảo lựa chọn, điều này cũng làm cho tôi bối rối. Tôi thích phần trình diễn của Kiều Anh, Đức Anh và nhóm Lý Bằng".
Giám khảo Thành Lộc cũng cho rằng trong những tiết mục lọt vào chung kết thì tiết mục nào cũng có khả năng giành Quán quân. Anh chia sẻ thêm về việc bình chọn của khán giả: "Đôi khi khán giả bình chọn cũng nghiêng cảm tính cũng nhiều. Đôi khi đó là một câu chuyện hay một số phận mà quên đi một yếu tố quan trọng là tài năng của thí sinh. Suy cho cùng, đúng với tên gọi cuộc thi tiềm kiếm tài năng. Nếu tôi bình chọn thì tôi sẽ bình chọn tiết mục mà tôi đánh giá đó là tài năng".
Clip Huy Tuấn và Thành Lộc khó xử khi chọn tiết mục vào đêm Gala
Bên cạnh việc giám khảo đánh giá về các tiết mục trình diễn của thí sinh trong đêm thi. Các thí sinh này cũng đã có những nhiền nhận của riêng mình về phần trình diễn của họ. Hầu như ai cũng cảm thấy thoải mái và vui vẻ vì đã trình bày tốt phần trình diễn của mình.
Cô nàng "hot girl" thổi sáo flute Huyền Trang chia sẻ: "Sau đêm diễn mình cảm thấy vui vì đã hoàn thành phần thi khá là tốt. Do thời gian tập luyện cũng rất là gấp nên nhận được những lời nhận xét tốt như thế của giám khảo mình cảm thấy cũng khá nhẹ nhàng". Trang cũng giải thích thêm về việc trình diễn beatbox trong tiết mục của cô: "Mình cảm thấy hơi căng thẳng, có một chút tâm lý và sợ sai xót vì mới tìm hiểu beatbox một thời gian. Nhưng quan trọng là mình dám làm và dám thể hiện".
Giám khảo Huy Tuấn và Thành Lộc bị thí sinh VNGT làm khó
Huyền Trang tự tin với sáo flute
Ca nương Kiều Anh cho biết mình khá là hài lòng với phần thi vì đêm biểu diễn cũng khá là trọn vẹn. Cô cũng bật mí về ý tưởng của việc treo tấm rèm trên sân khấu: "Do phần đầu của ca khúc mình biểu diễn cũng mang tính ma mị nên mình muốn treo một tấm rèm và đứng sau đó hát để tăng tính ma mị và hoang mạc của ca khúc. Thông thường, ở những vòng trước mình biểu diễn chỉ có một mình nhưng lần này mình muốn có thêm hai nhạc công để tăng độ dày của sân khấu. Các tiết mục vào chung kết mình thấy đều rất hay và đặc sắc. Mình cũng rất hi vọng là mình sẽ lọt vào top 4. Ở đêm gala có thể mình sẽ biểu diễn lại tiết mục đã trình diễn trong đêm chung kết nhưng đầy đủ cả bài, do không có nhiều thời gian để tập luyện nhưng hiện tại mình đang bàn bạc với nhạc sĩ Đức Trí để xem như thế nào. Mình nghĩ đến vòng này mình không còn gì để mất nữa. Mình không cần phải câu vote của khán giả, nếu khán giả yêu thích mình thì sẽ bình chọn cho mình dù mình có biểu diễn lại ca khúc cũ".
Giám khảo Huy Tuấn và Thành Lộc bị thí sinh VNGT làm khó
Kiều Anh ma mị với đàn tranh và nhạc cổ truyền
Thí sinh nhí Cao Hà Đức Anh và nhóm Lý Bằng cũng có những chia sẻ sau đêm thi. Cùng xem clip dưới đây!
-----------------------------------------------  

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :