Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Psy lập kỷ lục thế giới mới

Buổi hòa nhạc miễn phí của Psy (36 tuổi) tại Seoul Plaza hồi tháng 10/2012 vừa được công nhận là kỷ lục thế giới mới.
Theo tin của Viện Kỷ lục Hàn Quốc, chương trình hòa nhạc của Psy là màn trình diễn nhảy tập thể (mob dance) lớn nhất được diễn theo giai điệu Gangnam Style. Khoảng 80.000 -100.000 người có mặt tại buổi hòa nhạc này đã nhảy cùng Psy khi anh trình diễn nhạc phẩm Gangnam Style.
“Buổi hòa nhạc của Psy đã khiến thế giới biết được nền văn hóa đầy sự mê hoặc của Hàn Quốc và giúp quảng bá hình ảnh cho xứ kim chi” - một quan chức của Viện Kỷ lục Hàn Quốc nói.

Psy đang có kế hoạch làm hồ sơ để đưa màn trình diễn của mình vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới. Hồi tháng 9 năm ngoái, video ca nhạc Gangnam Style của anh trên YouTube đã lập kỷ lục về số lượng người yêu thích lớn nhất.
Vào ngày 12/4, Psy sẽ phát hành ca khúc mới và ngày sau đó sẽ tổ chức chương trình hòa nhạc, mang tên Happening, tại Sân vận động World Cup Seoul.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :