Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Secret, 4minute, Hello Venus rục rịch trở lại

Những cô gái xinh đẹp lũ lượt tấn công Kpop.

Ngày 17/4, công ty giải trí Cube Ent. xác nhận 5 cô gái gợi cảm của nhóm 4minute sẽ trở lại vào ngày 25/4 với mini album thứ tư. Không chỉ thông báo ngày trở lại, 4minute còn tung loạt ảnh teaser với hình tượng hoàn toàn mới. Các cô gái kết hợp sắc màu neon rực rỡ trên nền tối, phục trang hòa cùng hình vẽ hoa lá thể hiện vẻ bí ẩn và kỳ ảo.
Ngày 18/4, 6 cô gái nhóm Hello Venus tung loạt ảnh mới toanh chuẩn bị cho mini album thứ ba Do you want some tea ra mắt ngày 2/5. Ca khúc chủ đề của album mới Do you want some tea được sáng tác bởi bộ đôi Iggy và Yong Bae, từng tạo các hit như Lipstick của Orange Caramel và Heaven của Ailee. Các fan có thể chờ đợi phong cách âm nhạc và hình tượng mới của Hello Venus qua ca khúc pop dance này. Công ty quản lý của nhóm cho biết: "Người hâm mộ không chỉ thấy Hello Venus như những cặp sinh đôi trên ảnh bìa album mà điều đó còn được thể hiện qua các màn trình diễn trên sân khấu".
Các cô gái tách ba và chụp hình theo chủ đề song sinh.
Mới đây, TS Entertainment cũng thông báo sự trở lại của Secret vào ngày 30/4 với một mini album. Album này sẽ gồm 5 ca khúc với bài hát chủ đề được sản xuất bởi bộ đôi Kang Ji Won và Kim Ki Bum, những nhân vật đứng đằng sau các hit Magic, Shy boy, Starlight Moonlight, Love is move, Poison của Secret. Các cô gái vừa kết thúc concert ở Singapore và đang tích cực chuẩn bị cho sự tái ngộ fan Kpop.
Ngoài 3 nhóm nữ liên tục comeback dịp cuối tháng 4 đầu tháng 5, Kpop còn chuẩn bị chào đón sự trở lại của nữ hoàng gợi cảm Lee Hyo Ri vào cuối tháng 5. Trước khi chính thức trở lại, Lee Hyo Ri đã kịp hâm nóng sự chú ý qua hình ảnh sexy trên bìa tạp chí Nylon. Hyo Ri sẽ phát hành album thứ 5 trong tháng tới với một ca khúc dance kết hợp với rapper Beenzino.
Lee Hyo Ri như không mặc gì ngoài chiếc khăn voan trên người, nổi bật với trang sức và hình xăm trên cánh tay. Trên bìa tạp chí Nylon là dòng giới thiệu ngắn gọn: "Hyo Ri is back!".
-----------------------------------------------  

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :