Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Gala CK Vietnam’s Got Talent mùa 2: Học trò Quốc Trung sẽ giành quán quân?

Đêm gala trao giải chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ diễn ra lúc 20h ngày 21/4 trên VTV3- Đài TH VN. Không chỉ 14 thí sinh lọt vào vòng chung kết đang hồi hộp chờ kết quả mà đông đảo khán giả từ các nghệ sỹ hoạt động trong showbiz cũng háo hức không kém. Mỗi người có những dự đoán của riêng mình về ngôi vị quán quân. Và 2 cái tên được dự đoán nhiều nhất cho ngôi vị quán quân là Nguyễn Kiều Anh – học trò của nhạc sĩ Quốc Trung và họa sĩ ảo thuật Phạm Hồng Minh.
Người nổi tiếng chọn Kiều Anh và Hồng Minh
Ca sĩ Quốc Thiên dành sự ủng hộ của mình cho Nguyễn Kiều Anh: “Quốc Thiên rất thích phần trình diễn của Kiều Anh. Có thể nói mỗi tiết mục là sự giao thoa giữa cái cũ và mới rất thú vị. Thiên sẽ vote cho Kiều Anh - cô gái hát ca trù duyên dáng nhưng rất hiện đại"
Ca sĩ Phạm Thanh Thảo chọn Phạm Hồng Minh: “Thảo nghĩ Phạm Hồng Minh sẽ là người chiếm ngôi vị quán quân vì phong cách độc đáo và lạ mắt khi thực hiện phần thi của mình. Thảo ủng hộ và bỏ phiếu cho số 5 Phạm Hồng Minh.”
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thì đặc biệt ấn tượng với cô gái hát dân ca Nguyễn Kiều Anh: “Yến dự đoán Kiều Anh sẽ là quán quân của năm nay”

Cô gái ca trù Nguyễn Kiều Anh - học trò của nhạc sĩ Quốc Trung

MC Nguyên Khang dành sự ưu ái của mình cho phù thủy hội họa Phạm Hồng Minh. Diễn viên, người mẫu Đức Tiến “đặc biệt ấn tượng với Phù Thủy vẽ tranh Hồng Minh. Có thể nói Hồng Minh là 1 tài năng không đụng hàng trong Vietnam’s Got Talent năm nay.”
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ: “Với tư cách là người làm việc trong lĩnh vực âm nhạc thì với mình, tiết mục gây ấn tượng nhất là tiết mục Ca trù của bạn Kiều Anh và tiết mục Rock của em Đức Anh..”
Người mẫu Trương Thế Vinh chọn Kiều Anh: “Vinh ấn tượng nhất cô bé Nguyễn Kiều Anh, rất mới lạ và khá đặc biệt. Vinh không dám chắc ai sẽ là quán quân của năm nay vì nhiều người cũng có tài năng thực sự”
Ca sĩ Tăng Nhật Tuệ thốt lên đầy phấn khích khi nghe xong Kiều Anh hát trong đêm bán kết 6, luôn luôn dành tình cảm ngưỡng mộ cho cô gái world music này: “Kiều Anh sẽ là quán quân. Kiều Anh là niềm mơ ước của những người làm âm nhạc Việt Nam.”

Họa sĩ ảo thuật Phạm Hồng Minh
Khán giả chọn nhiều hơn thế
Dự đoán của những khán giả không hoạt động trong showbiz lại đa dạng hơn dự đoán của các nghệ sỹ, những cái tên được nhắc đến cho vị trí quán quân gồm phù thủy hội họa Hồng Minh, cô gái hát dân ca Kiều Anh, ảo thuật gia chuyên lừa giám khảo Nguyễn Phương, nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn, chàng trai không tay Dương Quyết Thắng, rocker “mèo béo” Đức Anh và luật sư tập sự Trần Hữu Kiên. Tuy nhiên, vẫn có thể thấy một lần nữa 2 cái tên Hồng Minh và Kiều Anh được nhắc đến nhiều nhất.
Được biết, thời gian bình chọn cho 7 tiết mục của chung kết 2 sẽ kết thúc vào 19h30 ngày 21/4. Đây cũng là đêm Gala Finale công bố TOP 4 và xác định ngôi vị quán quân của Vietnam's Got Talent mùa 2 với nhiều tiết mục hấp dẫn của các khách mời đặc biệt cùng sự trở lại của nhiều gương mặt nổi bật của mùa cũ bên cạnh phần thi quyết định người chiến thắng của TOP 4.
Tại thời điểm này, cả 14 tiết mục của chung kết 1 và chung kết 2 đang nỗ lực tập luyện cho tiết mục có thể sẽ được biểu diễn trong đêm Gala tới đây. Chỉ 4 tiết mục trong số đó được biểu diễn nhưng cả 14 tiết mục đều phải sẵn sàng cho việc được gọi tên trong đêm thi quyết định.
2 trong số 3 tiết mục được bình chọn nhiều nhất của mỗi tuần chung kết (tức chung kết 1 và chung kết 2) sẽ góp thành TOP 4 của mùa 2.
Họ là ai và tiết mục nào trong số họ sẽ chinh phục hoàn toàn khán giả yêu mến chương trình trong 1 tiếng bình chọn trực tiếp trong đêm Gala để trở thành quán quân mới của Vietnam's Got Talent?
Hãy cùng chờ đón đêm Gala và hãy cùng thể hiện sự chọn lựa của mình cho mỗi một tiết mục của Vietnam's Got Talent chung kết năm nay.
-----------------------------------------------  

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :