Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Nghệ sỹ miền Nam tiếp tục biểu diễn âm nhạc vì bệnh nhân ung thư

Mang âm nhạc đến bệnh viện đến thời điểm này đã dần trở thành người bạn thân thiết của khán giả hai miền Bắc – Nam. Với mục đích ý nghĩa, giàu tính nhân văn, với bất kể điểm đến nào, chương trình cũng đều để lại những dấu ấn thật sự tốt đẹp. Và trong cột mốc số 50, Mang âm nhạc đến bệnh viện lại hội ngộ khán giả miền Nam tại bệnh viện Ung Bướu TP.Hồ Chí Minh. 
Đồng hành với Mang âm nhạc đến bệnh viện số 50 là những nghệ sỹ tên tuổi như: ca sỹ Quang Hà, Hồng Vy, Thái Thuỳ Linh, ca sỹ - diễn viên Ngân Khánh, Hoàng Hiệp, Thanh Trúc (Việt Nam Idol 2012), Yang Tuyn, MC Quỳnh Hương cùng các ca sỹ nhí Lan Vy (Đồ Rê Mí), Đức Anh (VN Got Talent)... Họ sẽ trở thành những đại sứ của hành trình số 50, thực hiện sứ mệnh cao cả của chương trình: “Chúng tôi không biểu diễn, chúng tôi mang âm nhạc đến bệnh viện để đổi lấy những nụ cười hiếm hoi nơi này”.
vibenhnhan
Đến với bệnh viện Ung Bướu TP Hồ Chí Minh lần này, Mang âm nhạc đến bệnh viện tiếp tục dành tặng 5 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn bằng chính số tiền quyên góp được từ những nhà hảo tâm trong khi chương trình đang diễn ra. Hy vọng đây sẽ là những niềm vui, là món quà tiếp thêm động lực sống và giúp họ có thêm tinh thần để chiến đấu chống lại bệnh tật.  
Mọi sự giúp đỡ sẽ được tiếp nhận tại hòm từ thiện khi chương trình diễn ra tại bệnh viện. Những cá nhân, tổ chức ở xa có thể gửi trực tiếp về bệnh viện, BTC sẽ có trách nhiệm chuyển đến tận tay các bệnh nhân nghèo. Dù là ít hay nhiều, dù là đồng cảm về mặt vật chất hay tinh thần, nhưng rất có thể những đóng góp, chia sẻ đó sẽ góp phần cứu giúp một sinh mạng, một mảnh đời kém may mắn.
Bên cạnh đó như thường lệ, ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV tiếp tục dành tặng 10 suất quà cho các bệnh nhân khó khăn khác đang điều trị tại bệnh viện Ung Bướu TP.Hồ Chí Minh.
Cùng với đó là một món quà tinh thần không kém phần hấp dẫn: 2 chiếc máy in ảnh sẽ được công ty Lê Bảo Minh cung cấp miễn phí và đặt tại sân khấu, để các khán giả có thể in ảnh lưu niệm ngay trong lúc theo dõi chương trình.
Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện được sự phối hợp tổ chức của Đoàn Thanh niên Bộ Y tế, Kênh truyền hình O2TV, công ty NSN Media, công ty Vạn Đắc Phúc, Nhóm tình nguyện Tim Hồng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, Nhãn hàng Lefami – công ty Lê Bảo Minh.
Hãy chung tay xoa dịu nỗi đau cho những bệnh nhân ung thư vào lúc 14h00 ngày 16/8/2013 tại bệnh viện Ung Bướu TP.Hồ Chí Minh (số 3, Nơ Trang Long, P.14, Q. Bình Thạnh, TP HCM).
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :