Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Gia đình Phương Mỹ Chi phủ nhận hét giá catse cao

Gia đình Phương Mỹ Chi phủ nhận những tố cáo "chảnh", đòi cát sê quá cao hay biến con gái 10 tuổi thành "cỗ máy kiếm tiền".
Dù không giành được giải nhất ở sân chơi The Voice Kids, Phương Mỹ Chi thực sự trở thành hiện tượng được hàng triệu khán giả yêu mến. Tuy nhiên, sự xuất hiện khá thường xuyên của cô bé 10 tuổi trong các show ca nhạc trong Nam ngoài Bắc, các sự kiện bên lề khiến nhiều người không khỏi lo ngại cho em. Lẽ ra, vào thời gian này, Mỹ Chi phải quay trở lại trường để theo kịp việc học mà em đã bỏ dở trong thời gian đi thi The Voice Kids.
Chị Bảy trong tham gia một sự kiện tại Hà Nội. 
Trong khi gia đình Mỹ Chi đang cố gắng giải thích, sẽ không nhận thêm lời mời biểu diễn nào để Mỹ Chi tập trung học hành. Hàng loạt những dự án có sự tham gia của chị Bảy được tiết lộ. Theo đó, Mỹ Chi sắp cho ra mắt MV đầu tay mang tên "Nỗi buồn mẹ tôi". Sắp tới đây, cô bé còn xuất hiện trong liveshow của ca sĩ Quang Lê vào đầu tháng 10 và một bộ phim tết có sự tham gia của MC Trấn Thành. Thậm chí, Á quân The Voice Kids và cả già đình vừa mới trở về trong chuyến đi lưu diễn Hà Nội kéo dài một tuần. Ba mẹ Mỹ Chi tạm gác công việc của mình để "tháp tùng" con gái bay show.
Bố mẹ Mỹ Chi tạm gác lại công việc bán chè để đi cùng con gái trong chuyến lưu diễn tại Hà Nội. 
Cách đây ít ngày, một bầu show tố cáo gia đình chị Bảy hét giá trên trời với bản hợp đồng nhạc chuông nhạc chờ cho 10 ca khúc. Theo tiết lộ, để có một bản hợp đồng nhạc chuông chờ từ giọng hát ngọt ngào của Mỹ Chi, gia đình cô yêu cầu đơn vị này phải trả đủ các khoản tiền từ A đến Z như tiền đặt mua bài hát, tiền bản quyền, tiền phòng thu, tiền hòa âm phối khí… tất cả các khoản tiền cho tới khi có một bản thu âm hoàn chỉnh. Giá trị cho bản hợp đồng này lên tới 600 triệu sau  khi gia đình cô bé đã bàn bạc, tham khảo.
Thời điểm này, cả gia đình Mỹ Chi, đặc biệt là mẹ và cô Út, người trực tiếp quản lý và nhận các show diễn cho em, đang đối mặt với nhiều lời tố cáo. Nhiều ý kiến cho rằng, chính gia đình Mỹ Chi đang dần biến cô bé thành "cỗ máy kiếm tiền". 
Hình ảnh Mỹ Chi trong buổi họp fan club sau khi kết thúc chuyến lưu diễn ở Thủ đô. 
Gia đình của Phương Mỹ Chi cho biết họ đang rất buồn trước những thông tin không hay trong thời gian qua. Chuyện Mỹ Chi "chạy sô" ở Hà Nội là do chính em đề nghị với gia đình vì chương trình rất ý nghĩa mà cô bé lại chưa được ra Hà Nội bao giờ và cũng muốn thử ngồi máy bay cho biết. 
Về việc chào giá 600 triệu cho 10 ca khúc, cô Út của Phương Mỹ Chi thừa nhận: "Có việc đó nhưng đó là do tôi tham khảo ý kiến của nhiều người quen rồi mới đưa ra vì tôi nghĩ mình cũng không còn làm ca sĩ lâu rồi, không biết giá cả thế nào cho phù hợp". Gia đình cũng cho biết sắp tới sẽ nhờ những người chuyên nghiệp hơn đứng ra lo liệu để Mỹ Chi không gánh phải những điều tiếng không hay.
Gia đình của Mỹ Chi cũng phủ nhận lời tố "chảnh", theo họ, vì không muốn con gái bị làm phiền, ảnh hưởng đến cuộc sống và việc học nên họ đã hạn chế nghe các cuộc điện thoại lạ, kể cả chuyện gọi điện mời show.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :