Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Mỹ Tâm từ chối bầu chọn MTV EMA để không hạ giá mình?

Vì vậy, phải chăng với sự khôn ngoan của mình thì Mỹ Tâm nên từ chối tham gia cuộc thi này để không phải mang tiếng là đi hạ giá chính bản thân mình và dù có chiến thắng thì cũng sẽ có nhiều người không phục!

Sau khi vượt qua những đối thủ tại quê nhà bằng sự hậu thuẫn và ủng hộ của lượng fan đông đảo thì Mỹ Tâm đã bước tiếp vào cuộc bầu chọn tranh cử giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2013 với các đối thủ tới từ khu vực Đông Nam Á để chọn ra người chiến thắng đi tiếp vào vòng trong.
Trong video clip đề cử khu vực Đông Nam Á do chính MTVcông bố, Mỹ Tâm cùng MV Như một giấc mơ (Like A Dream) đã chính thức xuất hiện bên cạnh 5 MV của các nghệ sĩ Olivia Ong (đại diện của Singapore), Hafiz (Malaysia), NOAH (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippin) và Slot Machine (Thái Lan).
Mỹ Tâm trên trang bầu chọn của cuộc thi
Cuộc bầu chọn sẽ diễn ra tại trang web của cuộc thi từ ngày 17/9 tới hết ngày 24/9. Lượng bình chọn của fan sẽ quyết định tấm vé đi tiếp. Dù mới chỉ bắt đầu bình chọn nhưng gần như chiến thắng sẽ nằm trong tay của nữ ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam.
Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi công chúng nước nhà không chỉ giỏi trong khoản anh hùng bàn phím mà còn vô cùng giỏi với những cuộc thi bầu chọn qua mạng hay tin nhắn. Sự thành công của fan Việt đã được chứng minh rất nhiều lần qua các cuộc bầu chọn.
Còn nhớ, Mai Phương Thúy đến với Miss World 2006 dù sở hữu nhan sắc quá bình thường nếu không muốn nói là... quê vẫn ung dung lọt Top 17 nhờ bầu chọn của người hâm mộ. Vịnh Hạ Long cũng dễ dàng lọt Top 7 kì quan thế giới và cả Công Vinh, dù sự nghiệp bết bát vẫn được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á...
Những kết quả trên hoàn toàn bình thường với đẳng cấp của công chúng Việt. Dường như tinh thần dân tộc được dâng lên rất cao và với một đất nước còn yếu kém nhiều mặt thì những việc bầu chọn thế này chính là nơi để khẳng định đẳng cấp. Và vì thế, Mỹ Tâm có chiến thắng cũng không có gì bất ngờ.
Vậy nhưng, chiến thắng này có thực sự xứng đáng và giúp tên tuổi của Mỹ Tâm lên cao hơn hay đang khiến cho tên tuổi của cô đi xuống?
Ai cũng biết, những cuộc thi mà chiến thắng được tính bằng bầu chọn của khán giả thì không bao giờ là một cuộc thi công bằng hay tôn vinh tài năng đích thực mà chỉ chạy theo số đông, ai đông người ủng hộ thì sẽ chiến thắng dễ dàng dù có thua kém người khác về tài năng mà Công Vinh là một ví dụ.
Vì vậy, phải chăng với sự khôn ngoan của mình thì Mỹ Tâm nên từ chối tham gia cuộc thi này để không phải mang tiếng là đi hạ giá chính bản thân mình và dù có chiến thắng thì cũng sẽ có nhiều người không phục!
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :