Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Những điều đẹp đẽ chỉ có ở The Voice Kids

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đã khép lại với nhiều dư vị đáng yêu mà không phải chương trình nào cũng có được.

Cùng điểm lại những điều đẹp đẽ mà The Voice Kids đã mang lại cho chúng ta sau cả hành trình.

Nickname "độc"

Sau The Voice Kids, ngoài giải thưởng và sự yêu mến của khán giả, các thí sinh nhí của chương trình còn có thêm “chiến lợi phẩm” mang về là những cái nickname đáng yêu.
Những điều đẹp đẽ chỉ có ở The Voice Kids 1
"Bé mập" Hữu Đại và "Diva nhí" Thu Hà
Điển hình như bé Phương Mỹ Chi trở thành “chị 7”, “bé mập” Hữu Đại, Hồ Văn Phong “độ” hay “Diva nhí” Thu Hà… Hầu hết những cái tên này đều do MC hoặc khán giả đặt cho các em dựa theo những đặc điểm nổi bật. Những biệt danh đáng yêu đầy trìu mến này đã đi theo các thí sinh trong suốt chặng đường The Voice Kids và có lẽ sẽ còn gắn bó tới sau này.

Đây có thể là một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất mà các em có được trong hành trình đi thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.

Những bộ đồng phục ấn tượng

Trong Liveshow 3, khán giả của The Voice Kids nếu còn ấn tượng với những chiếc áo dễ thương in hình HLV được vẽ chibi đội Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh thì hẳn sẽ thích thú hơn nữa trước đồng phục biểu diễn của thầy trò nhà Thanh Bùi.
Những điều đẹp đẽ chỉ có ở The Voice Kids 2
Quang Anh, Thu Hà trong chiếc áo in hình HLV

Cũng trong Liveshow 3, Thanh Bùi khiến người xem cảm thấy thú vị khi anh và 3 “gà chiến” của mình là Song Vũ, Hữu Đại, Ngọc Duy diện áo dài, thì đến Liveshow 4, cả 4 thầy trò lại tiếp tục gây ấn tượng khi đồng loạt diện đồ vest chỉn chu.
Những điều đẹp đẽ chỉ có ở The Voice Kids 3
Những điều đẹp đẽ chỉ có ở The Voice Kids 44 thầy trò diện đồng phục dễ thương

Sáng kiến đáng yêu này và những ý tưởng độc đáo về dàn dựng, vũ đạo, hòa âm… đã khiến Thanh Bùi và học trò trở thành đội “làm gì cũng dễ thương” trong lòng khán giả.

Thể hiện không tốt vẫn được ủng hộ

Ở phần sing off tìm ra Top 9 của Liveshow 3, thí sinh Thùy Mai của đội Thanh Bùi rõ ràng đã có một phần biểu diễn không như ý trong ca khúc We Are Never Ever Getting Back Together của Taylor Swift.

Thùy Mai thể hiện "We Are Never Ever Getting Back Together"

Thùy Mai hát không rõ lời, những khi lên cao em gần như không kiểm soát được giọng hát khiến đôi chỗ bị “lạc tông” khá rõ. Có thể nói đây là phần thi kém phong độ nhất của em từ đầu mùa thi.

Trình diễn không như mong đợi cộng với sự thể hiện tốt hơn của các thí sinh khác, việc Thùy Mai không được chọn đi tiếp là điều không khó đoán. Thế nhưng điều đáng nói ở đây là sau đêm thi, Thùy Mai vẫn được nhiều khán giả khen ngợi, ủng hộ xen lẫn tiếc nuối. Rõ ràng tài năng và con người em đã được khán giả nhìn nhận và yêu thương trong suốt cuộc hành trình, việc em “mất phong độ” trong một khoảnh khắc cũng không làm thay đổi điều đó.
Những điều đẹp đẽ chỉ có ở The Voice Kids 5
Thực sự tài năng, Thùy Mai luôn được khán giả yêu mến

Cô bé cá tính này đã có được sự thấu hiểu, bao dung của khán giả - đó là một điều đẹp đẽ mà không phải ai cũng may mắn có được.

Thí sinh “một màu”, khán giả vẫn “mê”

Ở những cuộc thi khác, thí sinh nếu không có đổi mới qua mỗi vòng thi thì dù hát hay cách mấy cũng không có cửa được khán giả yêu thích. Nhưng ở The Voice Kids thì khác, đó là trường hợp của “chị 7” Phương Mỹ Chi.

Thành công với dòng nhạc dân gian từ vòng Giấu mặt cho đến đêm Chung kết với giọng hát ngọt ngào, Mỹ Chi dù có nhận được một vài ý kiến đơn lẻ về việc một màu gây nhàm chán thì em vẫn luôn là một trong những thí sinh có lượng fan “khủng” nhất.
Những điều đẹp đẽ chỉ có ở The Voice Kids 6
Hình ảnh này của Phương Mỹ Chi đã trở nên quen thuộc với nhiều người

Số người ủng hộ, bảo vệ và dõi theo em lên đến hàng chục nghìn người – một con số đáng mơ ước với bất kỳ một người lớn hoạt động nghệ thuật nào. “Có tiếng hát làm lay động lòng người”, “cô bé làm sống lại tình yêu quê hương đất nước”, “yêu dân ca nhờ Mỹ Chi”… là những mỹ từ mà khán giả ưu ái dành tặng cho em. Quả thật, đó là những gì mà cô bé 10 tuổi đầy tình cảm này đã làm được. Điều đẹp đẽ này đã khiến Phương Mỹ Chi tạo ra “thành tích” của chính mình cùng dòng nhạc dân ca, góp phần cho The Voice Kids thành công rực rỡ.

Kết

The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí dù có nhiều ồn ào nhưng cũng không thể phủ nhận những gì chương trình mang đến cho khán giả. Gạt qua những rắc rối không đáng có, những điệu dân ca, những tâm hồn trẻ thơ vô tư, hồn nhiên, những gương mặt đầy tài năng… chắc hẳn là những gì khán giả sẽ ghi nhớ qua chương trình mùa đầu tiên.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :