Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Uyên Linh làm giám khảo Vietnam Idol 2013

Vietnam Idol mùa giải thứ 5 đã chính thức trở lại với vòng thử giọng tại Huế, Đà Nẵng và Nha Trang. Và tại thành phố biển Nha Trang, các thí sinh đã vô cùng bất ngờ khi thấy Thần tượng âm nhạc Việt nam 2010 Uyên Linh ngồi ghế giám khảo.
Trước khi bước vào vòng thi, Uyên Linh đã có phần giao lưu với các thí sinh. Tại đây, cô đã chia sẻ những kinh nghiệm “thi đấu” qua các vòng của Vietnam Idol, đặc biệt là một số bí quyết giúp các thí sinh tự tin và toả sáng trong mỗi phần thi để chinh phục Ban giám khảo và tiến sâu hơn vào các vòng trong.
Ảnh minh họa
Cô còn hát tặng ca khúc “Chờ người nơi ấy” giúp các bạn thí sinh tinh thần thêm phấn chấn và tự tin để bước vào phần “khoe giọng” trực tiếp với Ban giám khảo.
Uyên Linh đã chia sẻ: “Nhìn thấy các bạn thí sinh háo hức tham gia Vòng thử giọng làm Linh lại nhớ đến những ngày đầu đi thi đầy bỡ ngỡ của mình. Hơn ai hết Linh rất hiểu tâm trạng háo hức nhưng cũng hồi hộp của thí sinh khi đến với cuộc thi bởi đây thật sự là một cơ hội lớn, một sân khấu lớn cho tất cả các bạn trẻ. Cũng nhờ Vietnam Idol mà Linh được mọi người biết đến và dành tình cảm yêu mến.”
Tại khu vực Nha Trang, xuất hiện khá nhiều gương mặt sáng giá. Đó là vận động viên Judo người dân tộc E đê Y Dũng - người gây ấn tượng đặc biệt với ban giám khảo không chỉ bởi thành tích đáng nể mà còn ở chất giọng rất mộc và vang. Bên cạnh đó, Phạm Tâm Anh, người từng được biết đến khi tham gia Vietnam's Next Top Model, cũng là một gương mặt triển vọng sau vòng thử giọng ở Nha Trang.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :