Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

"Cơn bão" tìm kiếm tài năng Be U "đổ bộ" ra Bắc

Tìm kiếm tài năng Âm nhạc và Vũ đạo “cực đỉnh” của Việt Nam, hành trình BE U từ Bắc chí Nam đang hứa hẹn sẽ “gây bão” cho đợt đổ bộ vào “đại bản doanh” miền Bắc sắp tới.

Tăng nhiệt ngay từ những ngày thi đầu tiên, cho đến hiện nay sau hơn 3 tháng diễn ra, hành trình tìm kiếm tài năng trẻ trên khắp mọi miền Việt Nam, Be U vẫn tiếp tục “gây bão” trên diện rộng. Qua mỗi điểm dừng chân, cuộc thi không chỉ khám phá được những bạn trẻ cực giỏi, cực cool mà còn tạo nên một sân chơi tự do thu hút hàng ngàn khán giả trẻ tham gia thể hiện cá tính. 
 
Xuất phát từ khu vực Tây Nguyên với sự ủng hộ cuồng nhiệt của các bạn trẻ, “cơn bão” Be U tiếp tục mang sức nóng của mình đến với khán giả khu vực Đông Nam Bộ. Tại điểm dừng chân thứ hai, Be U lại một lần nữa tạo nên cơn sốt ca hát và nhảy múa cực lớn trong cộng đồng tài năng tại Bình Dương, Bình Phước, Thành phố Hồ Chí Minh… Không khí thỏa sức thể hiện tài năng cá tính lại được nối dài thêm tại trạm dừng chân mới nhất của hành trình Be U, khu vực Tây Nam Bộ. Với đúng tính cách của những người con miền Tây sông nước tự nhiên, dân dã nên các loại hình dự thi của thí sinh cũng vì thế mà đa dạng, phong phú hơn. 
 
"Cơn bão" tìm kiếm tài năng Be U "đổ bộ" ra Bắc 1
Một trong những đêm Chung kết khu vực sôi động của Be U
 
Điểm sáng nhất tại khu vực này chính là các bản dân ca, cải lương đã được ưu tiên chọn lựa để dự thi. Với phần thi Vũ đạo, các nhóm nhảy tại khu vực Tây Nam Bộ vẫn không hề thua kém khi liên tục trình làng những bài thi đặc sặc làm cho ban giám khảo cũng như đông đảo khán giả phải liên tục trầm trồ khen ngợi và vỗ tay không ngớt.
 
"Cơn bão" tìm kiếm tài năng Be U "đổ bộ" ra Bắc 2
Tiết mục đậm chất miền Tây Nam Bộ
 
Sau Tây Nam Bộ, “trạm” tiếp theo của hành trình Be U sẽ đến miền Bắc với các khu vực tỉnh thành lớn như: Hà Nội vào 14/9, Quảng Ninh 21/9 và Bắc Trung Bộ bao gồm Thanh Hóa ngày 24/9 và cuối cùng là Nghệ An vào ngày 5/10. Tại đây, các vòng sơ tuyển sẽ được tổ chức nhằm tuyển chọn những tài năng cá tính nhất thuộc hai hạng mục Âm nhạc và Vũ đạo bước vào vòng chung kết Be U toàn quốc. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Đà Nẵng được hứa hẹn sẽ là một cuộc so tài gay cấn cùng với các thí sinh tài năng nhất.
 
"Cơn bão" tìm kiếm tài năng Be U "đổ bộ" ra Bắc 3
Nhanh tay đăng ký tham dự hành trình tiếp theo của Be U nào
 
Đừng bỏ qua cơ hội tham gia và tỏa sáng tại sân chơi tài năng dành riêng cho bạn trẻ lớn nhất Việt Nam nha, cùng tự tin đăng kí tham gia đi thôi!
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :