Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Thủy Tiên cạnh tranh với Phương Mỹ Chi trên BXH Zing

MV mới “Mãi thuộc về anh” của Thủy Tiên vừa ra mắt đã tăng tốc leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần này, đe dọa ngôi vị quán quân của chị Bảy.
Bạn đang xem bài phóng sự ảnh. Nhấn vào đây để xem dưới dạng trình chiếu ("slideshow")
Lần thứ 4 Phương Mỹ Chi tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng xếp hạng MV cùng hit Nỗi buồn mẹ tôi. Sức sống và tên tuổi của chị Bảy đến giờ khỏi bàn cãi nhưng sau một tháng thống trị, xem ra ngôi vị quán quân dễ lung lay khi có sự xuất hiện của Thủy Tiên cùng MV Mãi thuộc về anh.

Chị Bảy vẫn được người hâm mộ bày tỏ yêu mến với hit Nỗi buồn mẹ tôi.

Nhưng fan của Phương Mỹ Chi nên đề phòng Thủy Tiên.

Không rầm rộ như các MV trước, cũng không đầu tư mạnh về vũ đạo hay trang phục, ngoại cảnh nhưng Mãi thuộc về anh vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Thủy Tiên. MV này tiếp tục phát huy thế mạnh dòng pop ballad sở trường của giọng ca xinh đẹp và quyến rũ nhất hiện nay, với những góc máy phô diễn vẻ đẹp ngoại hình của Thủy Tiên. Một MV buồn, mang tính tự sự nhưng vẫn rất đẹp là phong cách thường thấy của bà xã Công Vinh. Vừa mới ra mắt, Mãi thuộc về anh đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng MV tuần này. Thủy Tiên và Phương Mỹ Chi có cuộc cạnh tranh khá thú vị và người xem đang chờ đợi diễn tiến của tuần tới.


Thủy Tiên vừa cuốn hút với vẻ đẹp sexy, quyến rũ...


Vừa gây sốt với chiếc xe sang xuất hiện trong MV.
Nằm giữa Phương Mỹ Chi và Thủy Tiên là Hồ Việt Trung cùng MV Anh nguyện chết vì em. Mặc dù tên tuổi không có nhiều sức hút với khán giả đại chúng nhưng MV này vẫn nắm giữ vị trí rất an toàn và hiện tại đang đứng ở hạng 2. Chi Dân với MV Biết không em nằm vị trí thứ 4 trong khi Khắc Việt tụt xuống hạng kế tiếp cùng Anh yêu người khác rồi.
Nếu là anh của The Men quay lại bảng xếp hạng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Ồn ào của Lê Hoàng và Tiến Dũng cũng thu hút sự hiếu kỳ của người hâm mộ nên MV này có dịp tái xuất. Lê Hiếu với MV Mình từng bên nhau chiếm hạng 7, một hạng mục không cao nhưng hứa hẹn sẽ có tiến triển vào tuần tới. Mình từng bên nhau không có nhiều đột phá so với một Lê Hiếu quen thuộc, vẫn dòng pop ballad sở trường, phát huy giọng hát giàu tình cảm của nam ca sĩ điển trai. Nhưng với một người không thường làm MV như bạn trai Văn Mai Hương thì Mình từng bên nhau gây xôn xao với những ai yêu mến giọng ca này cũng là điều dễ hiểu.

Bài hát nào của Lê Hiếu cũng mang tâm trạng buồn.
Đứt từng đoạn ruột của Lương Bích Hữu chiếm giữ vị trí thứ 8. Rời dòng nhạc sở trường, Cô gái Trung Hoa tìm tới dân ca dưới sự hỗ trợ của Khánh Đơn như một hướng đi mới. Nhưng nhiều người nhận xét giọng hát của Lương Bích Hữu chưa thật sự phù hợp với dòng nhạc quê hương này. Dấu chấm hỏi của ca sĩ Cao Vũ xếp hạng 9 và Thiên đường có mưa không em của Chí Thiện nằm cuối cùng trong top 10 bảng xếp hạng.


Giọng hát của Lương Bích Hữu còn khá cứng so với sự mềm mại, mượt mà của dòng nhạc dân ca.
Ở bảng xếp hạng ca khúc không có đột biến dù có sự thay đổi vị trí quán quân. Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP chiếm ngôi đầu bảng, đưa Bức tranh từ nước mắt của Mr. Siro xuống hàng 2 sau nhiều tuần dẫn đầu. Hit Nếu là anh của The Men tăng mạnh hơn với vị trí thứ 3 trong khi Bảo Anh cũng có dấu hiệu đi lên với ca khúc Anh muốn em sống sao ở hạng 4.

Khắc Việt trong hit mới.
Phạm Trưởng xếp vị trí thứ 5 với Thà quên đi trong khi Phạm Hồng Phước tiếp tục đưa hit Khi người lớn cô đơn nắm giữ hạng 6. Anh yêu người khác rồi của Khắc Việt giữ ngôi thứ 7 cùng Phương Mỹ Chi ở hàng 8 với hit Nỗi buồn mẹ tôi. Bảo Thy với Em không còn buồn đứng ở vị trí thứ 9 và Hồ Quang Hiếu kết thúc top 10 với Thư gửi em.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :